top of page

Nam châm - Điều khiến LED màn hình nổi bật trong trang trí góc gaming

Bài viết giới thiệu đến bạn công năng và điểm đặc biệt của thỏi nam châm vát Ambino trong quá trình lắp đặt và sử dụng bộ sản phẩm LED màn hình Ambino Basic để trang trí góc gaming.


Nội dung bài viết

1. Lời mở đầu

Chắc chẳng ai trong chúng ta còn xa lạ với thỏi nam châm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Sự xuất hiện của nam châm trong trang trí góc gaming cũng vì những công dụng và lợi ích mà nó mang lại. Hãy cùng Ambino tìm hiểu ngay linh kiện không thể thiếu này nhé!


Thỏi nam châm LED màn hình Ambino
Thỏi nam châm LED màn hình Ambino

2. Giới thiệu về thỏi nam châm của Ambino

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc: Thỏi nam châm của Ambino được thiết kế ở vị trí nào và được dùng để làm gì? Như mọi thỏi nam châm, thỏi nam châm của Ambino được sử dụng để cố định các vật thể, cụ thể là cố định thanh đèn với vị trí phía sau máy tính. Thay vì dán bằng keo như trước, nam châm là công cụ thay thế hữu hiệu và đảm bảo tính thẩm mỹ cho góc gaming của các bạn.


3. Công dụng của nam châm Ambino

1. Gá lắp dễ dàng hơn, chắc chắn hơn

Toàn bộ dây đèn đã được thay thế và sử dụng nam châm để dễ dàng trong quá trình lắp đặt. Với lực hút cực mạnh, nam châm giữ cho thanh đèn luôn ở vị trí cố định. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của các thỏi nam châm đất hiếm, giúp bạn gá lắp chắc chắn hơn rất nhiều.


2. Mở rộng góc chiếu

Nhờ thiết kế trụ tam giác của các thỏi nam châm mà các bóng được chiếu lên tường mang đến khoảng sáng phía sau rộng hơn gấp 2,5 lần so với chiếu trực tiếp như các phiên bản trước, điều mà không một LED màn hình nào khác trên thị trường có được.


3. Dễ dàng vệ sinh thiết bị

Gá lắp thanh đèn vào vị trí bằng các thỏi nam châm được cố định ở các góc mang tính thẩm mỹ cao và vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn. Hơn nữa, tình trạng dính vết keo khi gỡ sản phẩm hoàn toàn không còn.


4. Lời kết

Các sản phẩm Ambino đang không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bài viết trên là những giới thiệu tổng quan nhất về một linh kiện không thể thiếu của bộ sản phẩm Ambino, cũng là một nỗ lực không ngừng để phát triển. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!


46 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page