top of page

Cách tắt màn hình đăng nhập Win 10 chỉ trong 1 nốt nhạc

Đã cập nhật: 22 thg 1, 2022

Bài viết giới thiệu cách tắt màn hình đăng nhập, bỏ mật khẩu đăng nhập trong Win 10, khi thao tác đăng nhập không cần thiết và tiêu tốn thời gian của bạn trong quá trình khởi động máy.


Nội dung bài viết


1. Lời mở đầu

Màn hình Window mặc định luôn xuất hiện một giao diện đăng nhập khi bạn khởi động máy tính. Điều này có thể đã gây khó chịu cho một số người dùng, đặc biệt là khi bạn đang vội vã để bị cho một công việc nào đó. Và hiện tại, khi bạn cảm thấy không cần thiết phải thao tác đăng nhập trên máy tính bạn, bạn muốn tắt màn hình đăng nhập trong Win 10, bỏ mật khẩu đăng nhập Windows 10, và bật máy tính vào thẳng Windows Desktop, bài viết này dành cho bạn.


2. Màn hình đăng nhập Windows


Màn hình đăng nhập Win 10

3. Cách tắt màn hình đăng nhập


Dưới đây là cách để bạn tự động bỏ qua màn hình đăng nhập Windows 10 nhanh nhất.


Bước 1. Mở hộp thoại Run bằng cách ấn tổ hợp phím Windows + R. Nhập ” netplwiz ” và bấm OK để mở hộp thoại User Accounts.


Bảng điều khiển Win 10


Bước 2. Đánh dấu vào ô vuông bên cạnh “Users must enter a user name and password to use this computer” và nhấn Apply


Hệ điều hành Win 10

Bước 3. Nếu có hộp thoại bật lên, vui lòng xác nhận tài khoản người dùng và nhập mật khẩu của nó. Người dùng được chỉ định sẽ được sử dụng để tự động đăng nhập vào Windows 10.


Tắt mật khẩu Win 10

Nhấp vào Ok một lần nữa để lưu các thay đổi. Khởi động lại máy tính và nó sẽ bỏ qua màn hình đăng nhập windows 10 và tự động đăng nhập bằng tài khoản người dùng mà bạn nhập mật khẩu.


4. Lời kết

Follow và thực hiện các thao tác cơ bản trên, bạn đã có thể thực hiện xóa bỏ một trong những công đoạn rườm rà khi khởi động máy tính của mình. Hãy tiếp tục theo dõi Ambino để biết thêm những thủ thuật Win 10 hay ho nhé.

542 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page