top of page

Chiêm ngưỡng top 5 đèn LED trang trí phòng ngủ phổ biến nhất hiện nay

Đã cập nhật: 18 thg 1, 2022

Bài viết giới thiệu đến bạn những phụ kiện LED được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong trang trí phòng ngủ. Bên cạnh đó, hãy cùng Ambino chiêm ngưỡng một số mẫu decor cực đẹp với đèn LED.

Nội dung bài viết


1. Lời mở đầu

Sử dụng đèn LED trong công cuộc decor không còn xa lạ gì với các thiết kế nhà ở hiện đại. Bên cạnh góc gaming, đèn LED còn được áp dụng trong các hệ thống chiếu sáng khác. Đặc biệt là với phòng ngủ, đèn LED có khả năng mang lại vẻ đẹp mới lạ, hiện đại cho không gian nghỉ ngơi này. Sau đây hãy cùng tham khảo top 5 đèn LED được sử dụng nhiều nhất trong decor không gian nghỉ ngơi.


2. Các đèn LED thông dụng

1. Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần là một trong những thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong các công trình kiến trúc hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn được gắn vào trần giúp tiết kiệm không gian, diện tích, đèn LED âm trần đa dạng về mẫu mã, màu sắc ánh sáng, công suất và có tính thẩm mỹ cao.

Trang trí phòng ngủ ấm áp với đèn LED âm trần | Ambino
Trang trí phòng ngủ ấm áp với đèn LED âm trần

Có khả năng chiếu sáng tốt, loại đèn này nên thường được sử dụng làm ánh sáng nền. Không gian được trang bị đèn LED âm trần toát lên sự hiện đại, tinh tế và tiện nghi.

Đối với không gian nghỉ ngơi, đèn LED âm trần thường sử dụng ánh sáng vàng để tạo thư giãn và thoải mái. Với công suất khoảng 3-6W, đèn LED vừa đủ cho bạn nghỉ ngơi, vừa đủ ánh sáng để bạn đọc sách, làm việc…

2. Đèn LED ốp trần

Phòng ngủ được trang trí hiện đại với đèn LED ốp trần | Ambino.vn
Phòng ngủ được trang trí hiện đại với đèn LED ốp trần

Đèn LED ốp trần là một lựa chọn phù hợp với chiếu sáng và decor, thường được lắp chính giữa để cung cấp ánh sáng chung cho toàn không gian. Lắp đặt cùng với đèn âm trần, đây chính là sự kết hợp tuyệt vời nhất để chiếu sáng chung, chiếu điểm và gia tăng hiệu quả chiếu sáng và làm đẹp.

3. Dây đèn LED

Phòng ngủ đầy kỉ niệm được trang trí bằng dây đèn LED | Ambino.vn
Phòng ngủ đầy kỉ niệm được trang trí bằng dây đèn LED

Sự lựa chọn tiện ích và linh hoạt nhất trong các mẫu đèn chiếu sáng chính là đèn LED dây. Đèn LED dây được thiết kế với hiệu suất làm việc rất ổn định, tuổi thọ trung bình trên 50.000 giờ. Có rất nhiều màu sắc các bạn lựa chọn.

Với giá thành rẻ và dễ dàng lắp đặt, dây đèn LED là sự đầu tư xứng đáng bởi hiệu ứng chiếu sáng rất đẹp và cuốn hút.

4. Đèn LED treo tường

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách đèn ngủ hiện đại thì đèn LED treo tường ốp tường là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Phòng ngủ rất xinh được trang trí bằng đèn LED treo tường | Ambino.vn
Phòng ngủ rất xinh được trang trí bằng đèn LED treo tường

Bóng đèn LED có khả năng tiết kiệm điện tốt nhưng vẫn có khả năng cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu. Chất liệu chủ yếu của sản phẩm đó là hợp kim sơn tĩnh điện cao cấp, giúp cho sản phẩm có thể sử dụng lâu dài.

5. Đèn LED 3D

Đèn LED chữ 3D tạo nên cho không gian một sự khác biệt. Với những ai sợ bóng tối, chiếc đèn này sẽ là cứu cánh giúp bạn an tâm và nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Đèn ngủ 3D có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ hình khủng long, hình chim, hoạt hình ngộ nghĩnh đến các chữ cái để bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. Đây cũng là loại đèn LED ấn tượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Trang trí phòng ngủ bằng đèn LED 3D rất thơ mộng | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ bằng đèn LED 3D rất thơ mộng

Sản phẩm được khắc laser tinh xảo trên tấm Mica vô cùng đặc biệt. Đèn có 3 màu ánh sáng để bạn lựa chọn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi ánh sáng không phát ra tia UV gây hại. Sản phẩm đèn ngủ có thiết kế bé xinh không tốn nhiều diện tích sử dụng.


3. Các mẫu decor không gian nghỉ ngơi cực đẹp với LED

Giới thiệu sơ sơ về đèn LED, sau đây sẽ là những hình ảnh cụ thể giúp anh em có thể hiểu rõ hơn về từng loại đèn và làm thế nào để có không gian nghỉ ngơi vừa hiện đại, vừa đẹp mắt.


Không gian phòng ngủ hiện đại được trang trí bằng rất nhiều thiết bị LED | Ambino.vn
Không gian phòng ngủ hiện đại được trang trí bằng rất nhiều thiết bị LED

LED âm trần phát huy tối đa tác dụng trong trang trí phòng ngủ | Ambino,vn
LED âm trần phát huy tối đa tác dụng trong trang trí phòng ngủ

Dây đèn LED được sử dụng trong trang trí phòng ngủ một cách độc đáo | Ambino.vn
Dây đèn LED được sử dụng trong trang trí phòng ngủ một cách độc đáo

Trang trí phòng ngủ sáng tạo bằng dây đèn LED | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ sáng tạo bằng dây đèn LED

4. Lời kết

Đây là toàn bộ những gợi ý Ambino dành cho các bạn về các ứng dụng của đèn LED trong decor không gian nghỉ ngơi. Ambino hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ có những ứng dụng độc đáo để biến không gian riêng tư của mình trở thành một nơi vừa hiện đại, vừa đẹp mắt, và đúng với cá tính của mình. Hẹn gặp mọi người ở những bài viết tiếp theo!



818 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page