top of page

Gợi ý trang trí phòng ngủ cực xinh với phụ kiện LED RGB (1)

Đã cập nhật: 18 thg 1, 2022

Bài viết giới thiệu đến bạn cách trang trí phòng ngủ xinh xắn cực chill. Với sự hỗ trợ đắc lực của phụ kiện LED RGB, không gian nghỉ ngơi trở nên hiện đại và thoải mái hơn rất nhiều.


Nội dung bài viết



1. Lời mở đầu


Khi LED RGB ngày càng phát triển, những ứng dụng của nó càng được tối ưu và tận dụng triệt để trong công cuộc decor. LED RGB đã rất nổi trong decor góc gaming. Nhưng có một vị trí tiềm năng nữa mà nó muốn ứng cử, đó chính là phòng ngủ. Mặc dù không còn mới mẻ nhưng cũng chưa quá thân thuộc, các thiết bị LED vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc làm đẹp cho không gian nghỉ ngơi của các căn hộ, đặc biệt là các bạn trẻ, sau đây hãy cùng Ambino khám phá những gian phòng đẹp cùng LED RGB nhé!


2. Các phòng ngủ cực chill với phụ kiện LED


Trang trí phòng ngủ ấm áp với ánh đèn vàng | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ ấm áp với ánh đèn vàng

Không gian đầu tiên thật ấm áp và thoải mái với ánh sáng vàng đến từ chùm đèn rất vintage. Thêm một chút sắc xanh và tươi mới của các loài cây, không gian nghỉ ngơi thực sự đem lại một nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ nhân căn hộ nạp đầy năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Cùng với bộ chăn ga “tông xuyệt tông” và những món đồ decor độc đáo, không gian mang phong cách minimalist rất hợp gu các bạn trẻ.


Trang trí phòng ngủ mang đậm phong cách minimalist | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ mang đậm phong cách minimalist

Vẫn là ánh sáng vàng thân thuộc và ấm áp nhưng lại là sự kết hợp của cả chùm đèn và dải LED. Chính vì vậy mà không gian căn phòng trở nên bừng sáng và tinh tế hơn rất nhiều. Tưởng tượng vào buổi đêm, khi tất cả các bóng đèn khác đã được tắt, không gian này có thể trở thành một dải thiên hà thu nhỏ, thật thích!


Trang trí phòng ngủ với LED xanh rất cá tính | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ với LED xanh rất cá tính

Đến không gian thứ 3, một không gian hiện đại và mới lạ hơn rất nhiều với ánh sáng xanh đúng chất RGB. Cùng với những bức ảnh được sắp xếp một cách đẹp mắt trên tường, không gian mang đậm màu sắc cá nhân và cá tính của chủ nhân căn hộ này.


Trang trí phòng ngủ với màu hường hiện đại | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ với màu hường hiện đại

Tiếp tục là một em LED màu hường nhưng không hề nữ tính. Vẫn là cách sắp xếp ảnh vừa hiện đại, lại dễ dàng khơi gợi những kỉ niệm, không gian căn phòng thể hiện đặc trưng cũng như những trải nghiệm giàu có và sâu sắc mà người decor muốn thể hiện. Đây cũng là một gợi ý decor đầy cá tính cho những cô nàng có nhiều cơ hội được làm điều mình thích và trân trọng những kỉ niệm mà mình có trong đời.


Trang trí phòng ngủ với LED vàng ấm áp | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ với LED vàng ấm áp

Không gian thứ 5 là sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và những khung ảnh, khi ánh sáng làm nổi bật những kí ức, còn những kí ức làm lung linh thêm những ánh sáng cho căn phòng. Đây là cách decor mới lạ, cũng được khá nhiều bạn trẻ áp dụng để làm đẹp không chỉ cho không gian thư giãn của mình mà còn cho các buổi tiệc, buổi lễ nhìn lại dấu ấn nào đó.


3. Lời kết


Nếu anh em đang chuẩn bị decor hay xây dựng một không gian nghỉ ngơi mới, Ambino hy vọng đây là bài viết hữu ích có thể gợi ý cho các bạn một số ý tưởng hay ho. Đợi Ambino ở những bài viết tiếp theo để có nhiều hơn các thông tin về LED RGB nhé!


52 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page