top of page

Gợi ý trang trí phòng ngủ cực xinh với phụ kiện LED RGB (2)

Đã cập nhật: 18 thg 1, 2022

Bài viết giới thiệu đến bạn cách trang trí phòng ngủ xinh xắn cực chill. Với sự hỗ trợ đắc lực của phụ kiện LED RGB, không gian nghỉ ngơi trở nên hiện đại và thoải mái hơn rất nhiều.

Nội dung bài viết



1. Lời mở đầu


Khi LED RGB ngày càng phát triển, những ứng dụng của nó càng được tối ưu và tận dụng triệt để trong công cuộc decor. LED RGB đã rất nổi trong decor góc gaming. Nhưng có một vị trí tiềm năng nữa mà nó muốn ứng cử, đó chính là phòng ngủ. Mặc dù không còn mới mẻ nhưng cũng chưa quá thân thuộc, các thiết bị LED vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc làm đẹp cho không gian nghỉ ngơi của các căn hộ, đặc biệt là các bạn trẻ. Sau đây hãy cùng Ambino khám phá những không gian sinh hoạt cùng LED RGB đẹp nhất nhé!


2. Các phòng ngủ cực chill với phụ kiện LED


Trang trí phòng ngủ với LED chữ cực chill | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ với LED chữ cực chill

Không gian thứ 6 này có lẽ sẽ rất nhàm chán nếu không có sự góp mặt của dây LED màu vàng ấm áp được tạo hình một cách đầy ý nghĩa. Không gian có phần đơn điệu đã bừng sáng hẳn lên, quả thực trở thành một không gian nghỉ ngơi trong “giấc mơ” của nhiều em bé và những trẻ mơ mộng.


LED âm trần - một ý tưởng hay cho trang trí phòng ngủ | Ambino.vn
LED âm trần - một ý tưởng hay cho trang trí phòng ngủ

Đến với không gian tiếp theo, một căn phòng cực kì nữ tính với tông hồng đất. Không thể phủ nhận không gian này đã lạm dụng ánh sáng LED, khiến cho không gian trở nên chói lòa và khá nhức mắt. Có lẽ sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu chủ nhân của nó tắt đi ánh đèn thông thường và thực sự đắm chìm trong ánh sáng LED.



Trang trí phòng ngủ tinh tế với các phụ kiến LED độc đáo | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ tinh tế với các phụ kiến LED độc đáo

Để diễn tả ấn tượng của tôi khi nhìn thấy căn phòng này, chỉ có thể gói gọn trong hai chữ “xuất sắc”. Mọi chi tiết, đồ vật trang trí, mọi cách sắp xếp, ánh sáng đều vừa đủ và hài hòa. Đặc biệt các thiết bị LED được sử dụng một cách tinh tế và đầy ấn tượng, làm cho không gian thêm phần nổi bật và với những hình ảnh, những đường nét mà nó phác họa. Các đèn LED âm trần cũng góp phần to lớn trong công cuộc trang trí, khiến cho sự bố trí, kết hợp các yếu tố ánh sáng, màu sắc càng trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.


Trang trí phòng ngủ mang tầm vũ trụ | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ mang tầm vũ trụ

Nếu không gian trước là sự tinh tế của giản đơn thì không gian này chính xác là vẻ đẹp mang tầm vũ trụ. Chủ nhân của nơi này có lẽ rất đam mê những bí ẩn nằm sâu xa trong dải ngân hà, cũng là người rất biết hưởng thụ khi để thời gian nghỉ ngơi của mình cũng là khoảng thời gian đắm chìm trong không gian vô tận ấy. Ánh sáng LED đã góp phần khiến cho không gian này trở nên sống động hơn bao giờ hết.


Trang trí phòng ngủ cực chill với LED chữ | Ambino.vn
Trang trí phòng ngủ cực chill với LED chữ

Cuối cùng vẫn là cách trang trí quen thuộc, dễ làm, tiết kiệm mà vẫn có thể khiến cho không gian nhà bạn bớt phần nhàm chán: Đèn LED chữ 3D. Đây có lẽ là phương án sử dụng đèn LED dễ dàng nhất. Chỉ cần order ngay một chiếc đèn, treo lên vị trí mình mong muốn, và cắm điện, ta đã có ngay một không gian chill chill mà vẫn đủ ánh sáng để làm những việc cần thiết.

3. Lời kết


Nếu anh em đang chuẩn bị decor hay xây dựng một không gian nghỉ ngơi mới, Ambino hy vọng đây là bài viết hữu ích có thể gợi ý cho các bạn một số ý tưởng hay ho. Đợi Ambino ở những bài viết tiếp theo để có nhiều hơn các thông tin về LED RGB nhé!


165 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page