top of page

Góc gaming đơn điệu - thứ bạn cần chính là LED màn hình!

Đã cập nhật: 28 thg 1, 2022

Bài viết giới thiệu về LED màn hình, giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm khi trang trí góc gaming. Bên cạnh đó, bài viết cũng giới thiệu những sản phẩm hiện có của Ambino.


Nội dung bài viết



1. Lời mở đầu


LED màn hình là một trong những những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong công cuộc trang trí góc gaming của nhiều bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh những tính năng ưu việt cũng như sự biến hóa đầy cá tính, sản phẩm điện tử này vẫn đang được mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, cân nhắc rất nhiều trong việc rút hầu bao và chi trả một khoản tiền để đầu tư cho góc gaming của mình bởi những nhược điểm còn tồn đọng. Hãy để Ambino đem đến cho bạn góc nhìn toàn diện nhất về thiết bị điện tử này.


LED màn hình - linh hồn góc gaming thời đại mới
LED màn hình - linh hồn góc gaming thời đại mới

2. Led màn hình là gì?


LED màn hình là một trong những ứng dụng của hệ thống ánh sáng được sử dụng trong trang trí các không gian sinh hoạt trong gia đình, đặc biệt là không gian giải trí, làm việc, góc gaming... Hệ thống chiếu sáng tạo ra hiệu ứng ánh sáng xung quanh tương ứng với nội dung hiển thị. chủ động điều chỉnh cả độ sáng và màu sắc, khiến không gian xung quanh trở nên sống động, hấp dẫn hơn.


3. Ưu điểm của sản phẩm

- Sự hiện đại, thẩm mỹ, cá tính:

Ưu điểm lớn nhất của thiết bị có lẽ là sự hiện đại, thẩm mỹ, và cá tính mà chúng mang lại. Chúng ta không thể phủ nhận đây là một thiết bị trang trí hết sức "trendy". Bên cạnh đó, ánh sáng từ hệ thống cũng thể hiện được sự cá tính, phong cách của người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ muốn được phối màu, trang trí góc gaming theo sở thích của riêng mình.

- Bảo vệ mắt tối đa:

Lợi ích của sản phẩm không chỉ gói gọn trong việc trang trí. Nó còn mang đến những lợi ích không ngờ về mặt thị giác. Khi sử dụng máy tính trong thời gian dài, nhất là vào buổi đêm, bóng tối sẽ rất có hại cho mắt khi chúng ta vẫn đang sử dụng các thiết bị điện tử. Chính vì vậy mà thiết bị ra đời. Bản chất của thiết bị là lấy ánh sáng tương ứng từ cảnh ảo, chiếu lên tường từ đó làm cả căn phòng lan tỏa, việc thêm ánh sáng vào khung cảnh sẽ giúp trung hòa ánh sáng và làm tốc độ phản hồi của mắt bạn với cảnh nhanh hơn, giảm mỏi mắt.

- Hiệu ứng sống động:

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể tạo hiệu ứng mở rộng, tạo cảm giác cho game thủ, chổng mỏi mắt khi làm việc nhiều với máy tính trong tối. Tạo hiệu ứng thú vị khi xem phim, chơi game trong tối.


4. Nhược điểm của sản phẩm


- Một số lỗi nhỏ không đáng có

Vì lĩnh vực này còn khá mới, chưa có nhiều nhà đầu tư, sản xuất lớn nên các sản phẩm của được tập trung sản xuất theo công nghệ hiện đại. Vậy nên sản phẩm sẽ có những lỗi nhỏ không mong muốn trong quá trình sản xuất hoặc sử dụng. Tuy nhiên đây cũng là điều hết sức bình thường với các thiết bị điện tử.

- Chưa thông dụng, quá trình lắp đặt còn khá rắc rối

- Sản phẩm chưa thực sự phong phú và đa dạng


5. Sản phẩm hiện có của Ambino

Ambino, với phương châm mang đến sự tối giản nhất trong việc lắp đặt, đã cho ra mắt bộ sản phẩm Ambino Basic mang theo những nâng cấp đáng giá về cả phần cứng lẫn phần mềm. 01 bộ sản phẩm Ambino Basic gồm:

  • 02 thanh LED 10 cm

  • 02 thanh LED 30 cm

  • 02 thanh LED 50 cm

  • 01 bộ điều khiển USB

  • 01 bộ phụ kiện lắp đặt


6. Lời kết

Hi vọng sau những chia sẻ trên, các bạn đã có thêm những hiểu biết về LED màn hình, những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm. Từ đó sẽ cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho góc máy của mình. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết tiếp theo.


28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page