top of page

Tham khảo ngay các góc gaming cực chất với LED RGB tháng 12

Đã cập nhật: 18 thg 1, 2022

Bài viết giới thiệu tới bạn những góc gaming cá tính và hiện đại. Với sự kết hợp cùng LED RGB, series tháng 12 hứa hẹn sẽ đem đến những không gian đa phong cách và rực rỡ sắc màu.


Nội dung bài viết



1. Lời mở đầu


Xin chào anh em. Series góc gaming của tháng vẫn chưa ngừng hết hot khi tháng 12 tiếp tục chào đón không gian “chất chơi người dơi” đến từ những bạn trẻ đam mê trang trí. Điều này khẳng định sự thịnh hành của LED RGB trong công cuộc decor không gian thật chill vừa làm việc, vừa giải trí, vừa thư giãn của giới trẻ hiện đại. Khám phá ngay các chiều không gian đa phong cách và thật cá tính nào!


2. Các góc gaming LED RGB tháng 12


Góc gaming sáng giá với LED RGB | Ambino.vn
Góc gaming sáng giá với LED RGB | Nguồn VGS

1. Các phụ kiện LED RGB luôn tạo cho không gian một sức hút lạ kỳ bởi những màu sắc rực rỡ của những gam màu cơ bản nhất. Không gian đơn giản với màu đen chủ đạo thể hiện sự đơn giản mà bí ẩn của người dùng. Cũng từ sự kết hợp hài hòa của LED bàn phím cùng LED dán case, không gian gaming đã trở nên nổi bật hơn hẳn.


Góc gaming quá ấn tượng với anime | Ambino.vn
Góc gaming quá ấn tượng với anime | Nguồn VGS

2. Không gian thứ 2 nói lên sự cá tính và độc đáo của chủ sở hữu, đặc biệt là sự đam mê với anime khi màn hình, miếng đệm cũng như bàn phím “tông xuyệt tông” với nhau và cùng là hình một nhân vật anime nào đó. Với sự đầu tư công phu cùng 2 màn hình đa tác vụ, không gian trở nên lộn xộn một cách trật tự. Chính sự kết hợp màu sắc hài hòa và sự bổ trợ của LED dán case đã khiến cho không gian trở nên vô cùng độc đáo.


Góc gaming đơn giản với LED dán case | Ambino.vn
Góc gaming đơn giản với LED dán case | Nguồn VGS

3. Vẫn là phong cách quen thuộc với những ai chuộng LED RGB, vẫn là sức mạnh của chiếc LED dán case RGB, góc máy thứ 3 không cần những phụ kiện cầu kì, không cần những bộ máy đắt tiền vẫn có thể gây ấn tượng mạnh. Không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, tiện dụng với người dùng, đây còn là một gợi ý cho những ai muốn mang lại cảm giác mới lạ cho không gian làm việc và giải trí của mình.


Góc gaming rực rỡ nhiều màu sắc | Ambino.vn
Góc gaming rực rỡ nhiều màu sắc | Nguồn VGS

4. Không gam màu chủ đạo, bằng một sức hút nào đó, góc máy thứ 4 vẫn ưa nhìn và không hề rối mắt. Sự kết hợp của những gam màu chói lòa, thậm chí có phần đối lập, nhưng rất hài hòa. LED dán cạnh bàn xanh dương, LED dán case neon xanh lá và RGB tạo nên không gian lạ lẫm, độc đáo, và thật sự mới mẻ.


Góc gaming với màu vàng gold sang trọng | Ambino.vn
Góc gaming với màu vàng gold sang trọng | Nguồn VGS

5. Nếu có một gam màu hiện đại, trang trọng, và được nhiều người ưa thích, không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là gam vàng gold rất trendy này. Sự hòa trộn tinh tế của những sắc màu, những thiết bị, những vật dụng hiện đại mang đến một ý tưởng mới hoàn toàn cho bạn.


Góc gaming của một wibu chính hiệu | Ambino.vn
Góc gaming của một wibu chính hiệu | Nguồn VGS

6. Một gợi ý rất hay nữa cho những ai yêu thích phong cách đa màu sắc, rực rỡ mà vẫn thực sự hài hòa và để lại nhiều ấn tượng. Không gian thứ 6 là sự kết hợp của rất nhiều phụ kiện LED với nhiều gam màu khác nhau. Không khó để nhận ra, bên cạnh LED, chủ nhân của không gian này còn là một wibu chính hiệu.


Góc gaming với dàn máy khủng | Ambino.vn
Góc gaming với dàn máy khủng | Nguồn VGS

7. Góc máy thứ 7 gây ấn tượng mạnh với dàn máy ấn tượng gồm 3 màn hình và những thiết bị quay chụp đắt tiền. Bên cạnh đó, không rực rỡ như những không gian trước, ánh sáng LED này tạo cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế rất chill.


Góc gaming đầy tính nghệ thuật | Ambino.vn
Góc gaming đầy tính nghệ thuật | Nguồn VGS

8. Bằng sức hấp dẫn bí ẩn nào đó, có thể đến từ LED ở loa, LED dán case, hay màn hình máy tính đầy vui nhộn, cũng có thể đến từ bức tranh độc đáo, góc máy thứ 8 khiến chúng ta không thể rời mắt. Đây cũng là một ý tưởng hay ho cho những ai vừa thích LED RGB, vừa đam mê hội họa.


Góc gaming phủ đầy không khí Giáng sinh | Ambino.vn
Góc gaming phủ đầy không khí Giáng sinh | Nguồn VGS

9. Giáng sinh đã ngập tràn không gian gaming thứ 9 với tông màu xanh lá hiện đại và dòng chữ “Merry Christmas” quen thuộc. Được trang trí từ những mô hình được bày trong tủ kính, những bộ bàn phím, những thiết bị gaming đắt đỏ, phòng gaming này có lẽ là ước mơ của nhiều người chơi hệ gaming với sự đầu tư công phu.


3. Lời kết


Kết thúc góc gaming tháng 12, hi vọng anh em đã có những kinh nghiệm cho riêng mình để thiết kế một không gian ưng ý. Hẹn các bạn ở những bài viết tiếp theo của series “Góc gaming đẹp nhất tháng”.


39 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page