top of page

Top 10 góc gaming cực nổi bật với LED dán màn hình (Phần 2)

Đã cập nhật: 18 thg 1, 2022

Bài viết giới thiệu những góc gaming đẹp nhất được trang trí với LED dán màn hình. Có thể trang trí ở phong cách khác nhau, LED dán màn hình đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng gaming.


Nội dung bài viết


1. Lời mở đầu:


Tiếp tục với phần 2, góc gaming đẹp nhất của tháng tiếp tục gửi đến các anh em những góc gaming đẹp nhất còn lại trong top 10. Với sự hỗ trợ của LED dán màn hình, không gian học tập, làm việc và giải trí của các bạn sẽ trở nên khác biệt và độc đáo hơn rất nhiều. Cùng Ambino khám phá sự hiện đại ấy ngay nhé!


2. LED dán màn hình là gì?


LED dán màn hình là một trong những sản phẩm LED RGB được ưa chuộng nhất bởi sự đơn giản và công năng chiếu sáng nổi trội, mang lại cho góc gaming một vẻ ngoài mới lạ, nổi bật hơn hẳn so với góc gaming không có sự hỗ trợ của LED dán màn hình.


Với thiết kế thanh LED RGB mỏng, sức mạnh của LED dán màn hình không chỉ dừng lại ở hệ thống chiếu sáng khiến cho không gian thêm phần hiện đại, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp khi ánh sáng có thể thay đổi theo hình ảnh đang xuất hiện trên màn hình của bạn. Quả thực rất tuyệt vời phải không anh em? Sau đây chúng ta cùng đến ngay với top 10 góc gaming cực nổi bật với LED dán màn hình nhé!


3. Top 10 góc gaming cực nổi bật với LED dán màn hình


LED dán màn hình với ánh sáng cực quang | Ambino.vn
LED dán màn hình với ánh sáng cực quang | Nguồn VGS

Khác với những gam màu truyền thống, ở vị trí thứ 6, chúng ta được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh xanh huyền ảo làm tôi nhớ đến những ánh sáng cực quang ở một vùng đất xa xôi nào đó, chứ không chỉ là ánh sáng của hệ thống LED từ phòng làm việc. Có thể thấy, chính gam màu này cũng đã mang lại sự độc lạ cho căn phòng, khiến chúng ta không khỏi rời mắt.


LED dán màn hình xanh thuần cực lạ mắt | Ambino.vn
LED dán màn hình xanh thuần cực lạ mắt | Nguồn VGS

Tiếp tục là một màu xanh lá cây nguyên bản không thể lệch đi đâu được. Có lẽ gam màu này không còn quá xa lạ trong cuộc sống đời thường. Thế nhưng trong góc gaming, lại dùng một màu thuần xanh để trang trí cho góc gaming của mình, có lẽ đây là lần đầu tiên tôi thấy. Vẫn thật lạ và đẹp mắt, cũng nổi bần bật giữa góc gaming rất đỗi giản dị phải không các bạn?


LED dán màn hình trắng trong tinh khôi | Ambino.vn
LED dán màn hình trắng trong tinh khôi | Nguồn VGS

Đến với góc gaming thứ 8, màu trắng lại một lần nữa khẳng định uy quyền - một gam màu tinh khôi, đơn thuần nhưng không phải không có sức mạnh. Với những ai say mê gam màu sang trọng, ưa thích phong cách minimalism, lại thích sử dụng LED trong trang trí góc gaming, đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời.


Rực rỡ với LED dán màn hình 7 sắc cầu vồng | Ambino.vn
Rực rỡ với LED dán màn hình 7 sắc cầu vồng | Nguồn VGS

Đồng bóng hơn một chút, chúng ta cùng đến với góc gaming 7 sắc cầu vồng ở vị trí thứ 9. Không thể tinh gọn và đơn giản hơn, không gian với phụ kiện đen nguyên bản sẽ chìm hẳn nếu thiếu đi LED dán cạnh bàn. Cũng nhờ có phụ kiện cực trendy này, người dùng sẽ chìm đắm hẳn vào thế giới riêng của bản thân, rất chill phải không ạ?


Xanh một góc gaming với LED dán màn hình | Ambino.vn
Xanh một góc gaming với LED dán màn hình | Nguồn VGS

Cuối cùng, góc gaming được lấp đầy bởi những phụ kiện và mô hình, liệu rằng ánh sáng LED có thể phát huy được tối đa năng lượng của nó? Câu trả lời là có. Mặc dù không gian đã được lấp đầy, tuy nhiên đó vẫn sẽ là một thiếu sót lớn nếu thiếu đi sắc xanh dương thuần túy, đủ để làm không gian có đôi phần khô khan bừng sống dậy. Góc gaming từ đó cũng trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.


4. Lời kết


Top 10 góc gaming đẹp nhất với LED dán màn hình xin phép khép lại. Hi vọng từ những chia sẻ trên, các bạn đã hiểu rõ về tính năng cũng như giá trị sử dụng của bộ LED dán màn hình trong trang trí góc gaming. Cũng từ đó mà có những ý tưởng mới lạ cho góc gaming của mình. Tất cả các sản phẩm được giới thiệu trong bài viết đều có mặt trong các gian hàng chính hãng Ambino, mời các anh em ghé chơi và quẹo lựa nhé!

32 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page