top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Bạn đã biết về đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình? Địa chỉ mua tin cậy

Đã cập nhật: 17 thg 3, 2022

Đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình không còn quá xa lạ với những người yêu thích trang trí bàn máy tính. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn rằng loại đèn này có thật sự tiện dụng và nên mua ở đâu là tin cậy nhất? Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi của bạn.

Đèn LED Ambilight nhiều năm trở đây dần trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là những người ngồi trước màn hình máy tính nhiều hay có sở thích trang trí bàn máy tính. Thay vì chỉ có tác dụng chiếu sáng thông thường, đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình tạo nên cảm giác thoải mái, dịu nhẹ và cực kỳ thư giãn cho mắt khi cảm nhận ánh sáng tựa như hào quang phát ra xung quanh màn hình, và thậm chí thay đổi theo chương trình đang phát.


Bạn đã biết về đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình?
Màu sắc và hiệu ứng sinh động, giúp giảm mỏi mắt là những ưu điểm cơ bản của đèn LED Ambilight

Đèn LED Ambilight là gì?

Trước tiên để hiểu thêm về chiếc đèn LED Ambilight sáng theo màn hình chúng ta cần tìm hiểu về công nghệ Ambilight. Trong đó, Ambilight là viết tắt của cụm từ "Ambient lighting", là một kiểu công nghệ ánh sáng tạo ra các hiệu ứng xung quanh màn hình TV, máy tính của bạn tương ứng với nội dung hiển thị.

Như vậy, hệ thống đèn LED chiếu sáng được dán sau màn hình máy tính/TV sẽ chủ động điều chỉnh độ sáng và cả màu sắc dựa trên hình ảnh hay video đang trình chiếu, tăng thêm tính sống động, hấp dẫn ra cả không gian bên ngoài màn hình.

Công nghệ Ambilght còn một đặc điểm nổi trội khác đó là người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng, màu sắc (độ bão hòa, độ tương phản…) một cách vô cùng mượt mà nhằm mang đến sự phù hợp với đồ nội thất trong phòng một cách hoàn hảo. Ngoài ra, Ambilight cũng có nhiều chế độ để bạn lựa chọn, ví dụ chế độ sống động giúp cho bộ phim bạn xem, game bạn chơi, chương trình TV yêu thích càng trở nên hấp dẫn, trải nghiệm càng ấn tượng. Nhưng nếu bạn muốn thật yên tĩnh để xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, thì đừng ngại ngần gì mà không chuyển sang chế độ thư giãn để tận hưởng sự yên bình bao trùm quanh mình.


đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình tạo ra không gian tuyệt đẹp
Không tuyệt đẹp khi đèn thay đổi theo màn hình trình chiếu

Tại sao nên có ngay cho mình bộ đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình?

Với những người thích trang trí không gian làm việc/thư giãn và thường xuyên có nhu cầu làm mới căn nhà, thể hiện sự sáng tạo cũng như cá tính của bản thân thì đèn LED trang trí bàn máy tính là thứ đồ vật không thể thiếu. Đèn LED giúp căn phòng có chiều sâu hơn, sinh động hơn, tăng trải nghiệm và mang đến cảm giác chân thật hơn khi làm việc, chơi game, xem phim... Và ngoài một dây đèn trang trí bàn máy tính, case máy tính, bàn phím hay con chuột thì đèn LED phía sau màn hình máy tính PC là lựa chọn tối ưu.


 Đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình dán phía sau
Đèn LED phía sau màn hình vừa sang trọng, vừa hiện đại

Đa số người sử dụng đều đánh giá ánh sáng phía sau màn hình mang đến cảm giác vừa sang trọng, hiện đại, còn có những lợi ích về mặt thị giác, đặc biệt khi sử dụng máy tính trong bóng tối, khi hầu hết người đều có thói quen tắt điện để không bị lóa mắt bởi những chiếc đèn trần, đèn tuýp trong phòng phản chiếu vào màn hình máy tính và mắt người.Tuy nhiên, thật không may là hành động này còn mang đến những tác hại lớn hơn cho mắt khi mắt phải điều tiết liên tục để kịp thích ứng với môi trường thiếu sáng.

Như vậy, chỉ có đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình là có thể giúp giải quyết triệt để vấn đề này, khi việc lấy ánh sáng tương ứng với màn hình đang trình chiếu để chiếu lên tường hay không gian phòng ở giúp trung hòa ánh sáng, tốc độ phản hồi của mắt với cảnh sẽ nhanh hơn mà không bị shock, loại bỏ tình trạng mỏi mắt đáng kể.


LED màn hình Ambilight cao cấp giá rẻ nên mua loại nào?

Hiện nay trên thị trường có một số loại đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình khách hàng có thể mua và trải nghiệm như đèn LED Ambilight USB, LED Ambilight wifi kết nối không dây... đều tương thích với Windows và Mac OS (Macbook, iMac...).

Trong đó, LED dán màn hình Ambino Basic là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời được đa số giới trẻ tin dùng gần đây. Với một bộ LED dán màn hình máy tính bao gồm 02 thanh LED 10 cm, 02 thanh LED 30 cm, 02 thanh LED 50 cm, 01 bộ điều khiển USB, 01 bộ phụ kiện lắp đặt. Đồng thời bộ đèn LED dán màn hình này cũng cực kỳ tiện dụng và dễ dàng lắp đặt.

Các ưu điểm vượt trội của LED dán màn hình Ambino:

- Có hàng chục chế độ màu, hiệu ứng đẹp mắt và thú vị cùng nhiều chế độ nháy theo nhạc cực chuẩn, người dùng có thể tùy thích chọn. Thậm chí chế độ nháy theo nhạc có nhiều hiệu ứng và có thể chọn màu độc lập với chế độ khác, vừa không làm mất màu yêu thích mà vẫn có thể nháy theo nhạc ở hiệu ứng khác.

- Có chế độ set màu tĩnh đơn giản nhưng chuyển mượt mà từ 2 bên màn hình, tạo cảm giác chân thật và có style màu sắc rất riêng biệt.

- Thiết kế trụ tam giác của các thỏi nam châm giúp thanh LED RGB sáng theo màn hình có độ nghiêng nhất định, khi hắt sáng lên tượng sẽ tạo nên các khoảng sáng rộng hơn gấp 2,5 lần. Đây là điều mà ở trên thị trường hiếm loại đèn LED nào có được.

- Gá lắp thanh LED vào màn hình bằng nam châm cố định ở các góc mang tính thẩm mỹ cao, thay vì việc dùng băng keo 2 mặt, nếu bóc ra sẽ gây khó khăn khi vệ sinh và mất thẩm mỹ.

- Xử lý dữ liệu trên máy tính giúp đèn sáng mượt và tốc độ truyền tải cao hơn, phần mềm có tiếng Việt để khách hàng dễ sử dụng, lại cực kỳ tiết kiệm điện năng.


Đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình của Ambino
Thanh LED dán màn hình Ambino Basic

Trên đây mà một số thông tin về loại đèn LED Ambilight sáng theo màu màn hình cũng như nhãn hiệu LED Ambilight bạn nên cân nhắc sử dụng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đèn LED trang trí của Ambino vui lòng truy cập website: https://www.ambino.vn/ hoặc số hotline: 0246.659.2683 để được tư vấn./.

1.081 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page