top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Những lý do bạn nên có ngay cho mình bộ đèn LED màn hình cực đỉnh

Đã cập nhật: 17 thg 3, 2022

Ngày càng có nhiều người làm việc với máy tính, dù có phải là game thủ hay không. Vì vậy, nhu cầu trang trí góc làm việc giúp tăng khả năng sáng tạo, thêm không gian giải trí, thể hiện phong cách của chủ sở hữu...cũng tăng cao. Đèn LED màn hình là một yếu tố không thể thiếu để bạn thỏa sức trang hoàng bàn máy tính xịn sò của mình.

Đã từ lâu, nhiều người nhầm tưởng LED màn hình chỉ có tác dụng "làm màu", để cho đẹp mà không biết rằng sở hữu bộ đèn LED dán màn hình quá ư xịn sò với rất nhiều tác dụng đáng kể. Dưới đây là những công dụng có thể bạn không ngờ tới và cũng đồng thời là lý do bạn nên sắm sanh ngay cho mình bộ đèn LED màn hình này.

Bộ LED màn hình có rất nhiều công dụng tuyệt vời
Đèn LED dán màn hình hắt sáng sinh động, đẹp mắt

Một số lý do bạn nên mua bộ đèn LED màn hình cho bàn máy tính

1. Trang trí giúp không gian chơi game/làm việc đẹp hơn

Một thanh LED màn hình giúp hắt sáng ra xung quanh tạo nên nhiều mảng màu sinh động, thậm chí là các hiệu ứng đặc sắc. Phải kể đến tác dụng của bộ LED trang trí máy tính không chỉ giúp không gian thêm đẹp đồng thời tạo tương phản rõ ràng, tăng chiều sâu khi giờ đây bạn có thể nhìn thấy sự tách biệt giữa màn hình và mặt bàn, cũng như cảm nhận rõ rệt về khoảng cách giữa màn hình và tường. Không những thế, đèn LED luôn có tác dụng chiếu sáng tốt, bạn sẽ dễ dàng nhìn rõ các vật trên bàn mà không cần trang bị quá nhiều đèn đóm trên khu vực bàn, tiết kiệm được kha khá không gian cho đèn chiếu sáng.


2. Không phải giảm độ sáng màn hình khi dùng buổi tối

Những người đã từng sử dụng thanh LED màn hình đều phản hồi rằng bộ đèn này có tác dụng tích cực trong việc điều tiết ánh sáng. Họ không cần phải giảm ánh sáng màn hình máy tính khi sử dụng vào buổi đêm hoặc buổi tối nhằm tránh lóa mắt, bởi khi giảm độ sáng thường sẽ làm cho việc nhìn hình ảnh trở nên khó hơn, chất lượng hiển thị kém, thậm chí màu sắc còn sai khác gây khó khăn cho những người làm thiết kế cần cảm nhận màu sắc tốt hơn.


Bộ LED màn hình giúp điều tiết ánh sáng trong phòng
Công dụng điều tiết ánh sáng chống lóa và mỏi mắt

Nói cách khác, chúng ta hoàn toàn có thể coi đèn LED phía sau màn hình máy tính PC tương tự như đèn môi trường làm việc, thậm chí thay thế cả bóng đèn chiếu sáng trong phòng, mà màn hình thì không cần giảm độ sáng. Làm việc/chơi game/xem phim đều quá tuyệt.


3. Đồng bộ màu sắc màn hình và đèn hiện đại, sinh động

Với công nghệ chiếu sáng hiện đại, khi bạn sử dụng đèn LED dán màn hình Ambino Basic, trải nghiệm ánh sáng khi sử dụng máy tính sẽ tốt hơn rất nhiều. Sau quá trình cài đặt, màu sắc và độ sáng từ màn hình máy tính sẽ đồng bộ, như vậy chỉ cần hình ảnh và màu sắc trên màn hình thay đổi thì đèn phía sau cũng sẽ thay đổi, thậm chí khi game bạn chơi/phim bạn xem chuyển cảnh nhanh và liên tục. Việc lan tỏa ánh sáng khá đồng đều này giúp trung hòa ánh sáng trong khung cảnh, khiến mắt dễ dàng tiếp nhận ánh sáng và khung cảnh xung quanh, giảm mỏi mắt khi phải liên tục thích nghi với môi trường ánh sáng khác nhau. Đây là một công dụng rất lớn của đèn Ambilight.


Bộ LED màn hình hiện đại
Thanh LED dán sau màn hình

4. Việc lắp đặt vô cùng dễ dàng

Nếu bạn nghĩ với công nghệ sync hình ảnh, ánh sáng từ màn hình ra không gian xung quanh chắc hẳn phải phức tạp thì không cần quá lo lắng, chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có một bộ LED màn hình hoạt động hoàn hảo. Đây cũng chính là một trong những lý do nên sở hữu ngay bộ LED dán màn hình. Cụ thể các bước như sau:

- Lau sạch mặt sau màn hình.

- Dán các đế nam châm lên màn hình (với bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino đế nam châm). Việc này nhanh và tiện hơn rất nhiều so với dùng các dây led dán băng keo, khi muốn bóc ra sẽ để lại dấu vết ảnh hưởng thẩm mỹ.

- Gắn thanh LED lên các đế nam châm, lưu ý tạo vòng tròn với các mũi tên theo chiều kim đồng hồ.

- Gắn các dây nối đoạn LED với nhau, ở công đoạn này bạn không cần cân nhắc nhiều, vì dây này có thể gắn theo chiều nào cũng được rất đơn giản.

- Gắn bộ controller/hub rồi gắn dây LED vào, cắm nguồn.

- Bước cuối cùng bạn cài phần mềm và tùy ý tinh chỉnh theo sở thích.Đảm bảo dù cá tính của bạn như thế nào, bạn muốn trang trí ra sao, bộ đèn LED vẫn sẽ hoạt động tốt với hiệu ứng ánh sáng được chuyển mượt mà, không lag và cực kỳ sinh động.


Bộ LED màn hình lắp đặt dễ dàng
Đèn LED màn hình lắp đặt dễ dàng và dễ sử dụng

Trên đây là một vài công dụng phổ biến khi bạn sử dụng đèn LED RGB trang trí màn hình PC Gaming cũng như hướng dẫn sơ bộ cách lắp đặt. Vậy là không cần mất quá nhiều thời gian, người dùng đã hoàn toàn được sống trong một không gian thư giãn, tăng chiều sâu và thẻ hiện sự sáng tạo của chủ nhân chiếc bàn máy tính. Một bộ đèn LED màn hình giá rẻ, chất lượng cao mà có thể bạn đang tìm kiếm không gì khác là Ambino Basic. Để tham khảo sản phẩm cũng như đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline: 0246.659.2683 hoặc truy cập website: https://www.ambino.vn/. Chúc các bạn có một không gian làm việc ưng ý!

292 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page