top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Tham khảo các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay và lưu ý khi mua

Phòng ngủ là một không gian quan trọng trong gia đình, vì vậy việc bài trí đẹp, hợp lý với hệ thống đèn thông minh giúp mang lại giấc ngủ ngon và cuộc sống thư giãn. Trong đó, những chiếc đèn ngủ để bàn hiện nay rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Dưới đây là những mẫu đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay, kinh nghiệm chọn và những lợi ích của loại đèn này.

Tại sao nên sử dụng đèn ngủ để bàn?

- Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn: Ánh sáng từ đèn ngủ luôn giúp chúng ta cảm thấy dịu nhẹ và thư giãn hơn trước khi bước vào giấc ngủ. Đặc biệt đối với loại đèn bàn vì có chao nên ánh sáng không quá chói, thường có màu sắc ấm áp mang lại cảm giác dễ chịu và an toàn hơn, với những gia đình có trẻ em.

- Thích hợp để trang trí căn phòng: Nội thất trong phòng ngủ quyết định phần nhiều vẻ đẹp của căn phòng, trong đó phải kể đến vai trò của chiếc đèn ngủ. Nếu bạn có thể sắm một trong những mẫu đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay thì không gian sẽ càng thêm lung linh, dù chiếc đèn đó có thiết kế tối giản hay cầu kỳ, chỉ cần phù hợp với thiết kế phòng.

- Giúp tiết kiệm điện năng: Nếu bạn là người không có thói quen tắt đèn vào ban đêm thì việc mở đèn bàn sẽ cực hợp lý, đèn có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không những vậy, lượng nhiệt tỏa ra cũng rất ít không gây cho người dùng cảm giác nóng bức, khó chịu.

- Hoàn toàn có thể tạo ra một không gian nhiều màu sắc: Một không gian màu sắc nhưng lại ấm áp thích hợp cho trẻ nhỏ ngủ ngoan, cho những cặp đôi sự lãng mạn và cả tính mới lạ, hấp dẫn cho căn phòng của bạn. Điều cần có chỉ là tính thẩm mỹ và sắp xếp hợp lý.

Đặc biệt, nếu bạn là người thích trang trí với loạt màu sắc sáng tạo, vì ngoài chiếc đèn ngủ để bàn, những thanh LED dán cạnh bàn cũng sẽ giúp ích khá nhiều, tạo nên không gian phá cách, thể hiện cá tính và thẩm mỹ của người dùng. Tham khảo ngay sản phẩm đèn LED dán cạnh bàn TẠI ĐÂY.

kết hợp đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay với đèn LED
Kết hợp đèn ngủ để bàn và đèn LED RGB màu sắc

- Một cách thể hiện cá tính của gia chủ: Từ cách bài trí mọi thứ trong phòng, cách lựa chọn một chiếc đèn ngủ để bàn phù hợp cũng phần nào giúp thể hiện phong cách của người chủ ngôi nhà. Tùy từng mẫu mã, kiểu dáng, ánh sáng; mỗi chiếc đèn đều mang tới sự độc đáo riêng mà bạn muốn chuyển tải thông qua nội thất căn phòng.

- Ánh sáng để đọc sách, làm việc trước khi ngủ hợp lý: Với khoảng cách gần tầm với, có khả năng điều chỉnh độ sáng; sử dụng đèn ngủ để bàn để đọc sách, xem TV... trước khi đi ngủ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, và phù hợp hơn bất cứ loại đèn ngủ nào khác.

các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay

Các mẫu đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay

Tùy vào cách bài trí, kiến trúc căn phòng và cá tính người sử dụng mà có thể lựa chọn các loại đèn ngủ để bàn khác nhau cho mỗi căn phòng. Dưới đây là gợi ý một số loại đèn ngủ để bàn phổ biến bạn có thể tham khảo:

Đèn ngủ để bàn hiện đại

- Đèn ngủ chân cong: Mang thiết kế hiện đại đầy tinh tế phù hợp để decor phòng, ánh sáng tỏa ra ấm áp, dịu nhẹ.

các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay: đèn ngủ chân cong

- Đèn ngủ để bàn tối giản: Đèn tuy không có màu sắc sặc sỡ, thiết kế lại cực kỳ đơn giản nhưng sẽ mang đến cảm giác gọn gàng, ngăn nắp.

- Đèn để bàn nghệ thuật: Phần chân đèn và cả thân đèn có thể mang hình dạng khối xếp chồng tạo nét cứng cáp, khỏe khắn và cũng rất hiện đại.

- Đèn ngủ LED hình xoắn ốc: Hình thù thú vị này tạo điểm nhấn cho căn phòng, ánh sáng hắt ra tạo góc sáng rộng và có chiều sâu.

các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay: đèn LED xoắn ốc

Đèn ngủ để bàn phong cách cổ điển

- Đèn ngủ chao pha lê: Mang phong cách sang trọng, lịch lãm, những viên pha lê giúp ánh sáng thêm phần lấp lánh và phần thân vững chãi để đỡ chiếc chao này. Đây xứng đáng là một trong những mẫu đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay.

- Đèn ngủ để bàn dạng chùm: Cũng là một chiếc đèn ngủ mang phong cách châu Âu, phù hợp cho những căn phòng sang trọng. Đèn gồm nhiều bóng giúp góc sáng rộng hơn bao giờ hết.

- Đèn ngủ nến: Phần đèn có thiết kế những ngọn nến, đèn thắp lên trông sẽ như ánh lửa trong đêm. Tất cả tạo nên không gian trang nhã.

- Đèn chụp Tiffany: Thiết kế này có từ thế kỷ thứ 20 với hình hài cổ điển mặc dù trông cực kỳ sặc sỡ.

các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay: Đèn Tiffany
Đèn ngủ Tiffany có từ thế kỷ thứ 20

- Đèn ngủ chụp vải: Mặc dù có thiết kế khá đơn giản nhưng lại có phần chao chụp vải sáng tạo, ánh sáng vẫn đủ lan tỏa khắp phòng.

Đèn ngủ để bàn cao cấp

- Đèn ngủ chân gỗ: Một chiếc đèn đơn giản nhưng rất tinh tế. Chiếc đèn có phần chân bằng gỗ, chụp vải gọn nhẹ phù hợp để decor.

- Đèn ngủ chụp vải chân thép: Một chiếc đèn với mức sáng đủ để đọc sách, dịu nhẹ không gây khó chịu cho mắt người dùng.

- Đèn ngủ sáng tạo: Nhắc đến loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay không thể thiếu những chiếc đèn sáng tạo với phần thân đèn uốn những hình dạng độc đáo, phần chụp vẫn là vải điều tiết ánh sáng không quá chói hay quá yếu.

các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay
Đèn ngủ có phần thân được thiết kế sáng tạo thích hợp decor những căn phòng hiện đại

- Đèn ngủ thân sứ: Loại chất liệu này khiến không gian có phần trầm và nhẹ nhàng, đặc biệt khi có phần chụp đèn bằng vải.

Đèn ngủ để bàn sáng tạo khác

- Đèn ngủ cầu mây: Thiết kế đèn là những vòng mây đan xen tạo hình cầu, ánh sáng cũng tỏa ra đủ để đọc sách mà không lo chói và hại mắt.

các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay: đèn ngủ cầu mây

- Đèn ngủ khung hình học: Thế kế hình học độc đáo với khung sắt vững chãi, vừa tạo nét hiện đại sắc nét cũng rất cứng cáp.

- Đèn bàn chân gỗ dáng nghệ thuật: Cũng là chất liệu gỗ nhưng phần chân sẽ được tạo kiểu, song có thêm trục để điều chỉnh độ cao thuận tiện.

- Đèn ngủ hiện đại chân ngắn: Đèn ngủ mini để bàn giá rẻ lại xinh xắn, thích hợp đặt ở bất cứ vị trí nào. Mặc dù có ánh sáng mạnh nhưng góc sáng sẽ không rộng.

- Đèn lồng đỏ: Chụp đèn màu đỏ để bàn tạo không gian vừa ấm áp vừa rực rỡ thích hợp cho những hoàn cảnh như tân hôn.

các loại đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay: đèn ngủ lồng đỏ

- Đèn ngủ có chân cầu thủy tinh: Thiết kế thủy tinh dưới chân khá thấp với phần chụp đèn cao cho ánh sáng chiếu rộng và thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau, chiếc đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay này được nhiều gia đình sử dụng dù theo phong cách nào.


Những điều cần lưu ý khi mua đèn ngủ để bàn

- Ánh sáng đèn: Ánh sáng đèn là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định có nên mua chiếc đèn đó hay không bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Bạn nên lựa chọn những loại đèn có màu sắc nhẹ, dịu, không chói mắt để mang đến cảm giác thư giãn hoàn toàn, dễ đi vào giấc ngủ sâu. Tốt nhất là đèn hoặc chao đèn có màu xanh, cam, vàng... để giúp căn phòng trở nên ấm áp và dễ chịu cho đôi mắt.

- Kích thước đèn ngủ để bàn: Đèn ngủ để bàn là loại đèn chiếm khá nhiều diện tích, có thể là choán gần hết chiếc bàn ở đầu giường. Tùy thuộc vào không gian phòng ngủ và kích thước bàn mà bạn chọn đèn có kích cỡ vừa phải, chao đèn trung bình hay kích thước lớn để không bị lọt thỏm trong một không gian lớn có nhiều đồ đạc.

- Độ tuổi người dùng: Đối với người lớn tuổi hay trẻ em, những chiếc đèn dễ sử dụng sẽ được ưu tiên hơn cả, đặc biệt là đèn ngủ thông minh. Ngoài ra, chúng cũng nên có ánh sáng vừa phải chống lóa. Đặc biệt với trẻ nhỏ, chiếc đèn nên được trang trí bắt mắt, có họa tiết đáng yêu tạo sự yêu thích cho trẻ. Với người lớn, chiếc đèn bàn điều chỉnh được ánh sáng cho các mục đích khác nhau như ngủ, đọc sách, xem TV, ngồi máy tính... nên được ưu tiên.

lưu ý khi lựa chọn đèn ngủ để bàn
Ánh sáng đèn là yếu tố cực kỳ quan trọng

Trên đây là những thông tin về chiếc đèn ngủ để bàn, kinh nghiệm lựa chọn và những mẫu đèn ngủ để bàn đẹp nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sau sẽ giúp ích được cho bạn để mua đèn phù hợp với nhu cầu và sở thích. Chỉ cần tìm được cho mình một địa chỉ mua đèn ngủ thông minh chính hãng giá tốt bạn đã có một căn phòng ngủ thật tuyệt vời.

108 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page