top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Kinh nghiệm chọn đèn LED trang trí bàn chơi game 'chuẩn không cần chỉnh'

Đã cập nhật: 8 thg 3, 2022

Dù bạn có phải một game thủ chuyên nghiệp hay không, chắc chắn cũng đều muốn chiếc bàn chơi game của mình thật chất lượng và sinh động, giúp cho không gian thư giãn này vừa đẹp mắt lại đầy tính sáng tạo. Vậy thì đèn LED trang trí bàn chơi game chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Tại sao nên trang trí bàn chơi game với đèn LED?

Đối với một game thủ chuyên nghiệp, phòng game chắc chắn là một nơi quan trọng, là diện mạo, là nơi lấy cảm hứng cho những ván game. Hay ngay cả với những người không chuyên cũng muốn được thư giãn bên một góc gaming thật sáng tạo, xua tan những căng thẳng sau giờ học tập, làm việc. Bởi vậy, trang trí bàn game rất quan trọng, không chỉ từ nội thất mà ngay đến cả chiếc đèn.


đèn LED trang trí bàn chơi game giúp góc gaming sáng tạo hơn
Trang trí bàn chơi game bằng đèn LED giúp góc gaming sáng tạo hơn

Chọn đèn LED trang trí bàn chơi game như thế nào? Việc lựa chọn đèn LED phù hợp với bàn mặc dù không khó nhưng vẫn có khá nhiều điều cần lưu ý, cả về kích thước, chủng loại, mẫu mã, màu sắc... và quan trọng là tổng thể phải phù hợp với thiết kế trong phòng. Đồng thời, vì mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau, đèn LED dán bàn máy tính PC gaming không chỉ cần đẹp mà còn phải nghệ thuật, vừa đủ sáng mà vẫn tạo được không gian huyền ảo, góp phần tạo nên những trải nghiệm độc lạ, mượt mà cho người chơi. Không quá khi nói rằng việc trang trí đèn LED phần nào thể hiện đẳng cấp của game thủ.


Các loại đèn LED trang trí bàn chơi game trên thị trường

Đèn LED dán bàn máy tính pc gaming

Mặc dù chỉ dán ở cạnh bàn thay vì được dán trực tiếp ở màn hình hay case máy tính, LED dán cạnh bàn PC gaming vẫn mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm hiệu ứng RGB tùy chỉnh linh hoạt, nháy theo nhạc hay sáng theo màn hình, ánh sáng sống động có thể chuyển vô cùng mượt mà. Một đặc điểm mà bạn nên chú ý khi sử dụng đèn LED dán cạnh bàn là khả nắng bám dính vào bàn và khung bảo vệ để đèn không bị vỡ khi sắp xếp lại bàn ghế. Hai đặc điểm này đều được đáp ứng bởi LED dán cạnh bàn Ambino Edge.


đèn LED trang trí bàn chơi game loại dán bàn máy tính
Đèn dán bàn máy tính tiện dụng, tạo ánh sáng hắt vào tường tuyệt đẹp

Thanh LED dán màn hình cao cấp giá rẻ

Loại đèn LED dạng dải dán phía sau màn hình được lập trình khớp với các hành động diễn ra trên màn, chúng tương tự như đèn nền, ngay cả khi bạn tạm nghỉ ngơi khi chơi.Việc sử dụng đèn cũng giúp người chơi dễ dàng chìm đắm vào thế giới game của mình và tập trung hơn rất nhiều, đồng thời đáp ứng việc thư giãn khi có nhiều hiệu ứng khác nhau.Một điều cần lưu ý khi sử dụng đèn LED trang trí màn hình máy tính là khả năng điều tiết làm dịu mắt hơn khi có lượng ánh sáng phù hợp, không bị sáng quá cũng như tối quá.


đèn LED trang trí bàn chơi game dán màn hình
Đèn LED dán màn hình thay đổi màu sắc theo các thay đổi trên màn hình

LED trang trí bàn chơi game: Đèn LED trang trí case máy tính

Đa phần các vỏ case đều có màu sắc trung tính nên dễ dàng phối với nhiều màu sắc đèn LED khác nhau, nhất là khi có một bên case bằng chất liệu nhựa mica sẽ góp phần tăng khả năng chiếu sáng bởi hệ thống đèn LED bên trong. Tùy thuộc vào phong cách của mình, bạn có thể tùy ý chọn loại sáng toàn bộ hay chỉ một góc nhỏ. Hiện nay trên thị trường loại đèn LED trang trí case rất đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã và chủng loại, song dây trang trí vẫn được yêu thích hơn cả.

đèn LED trang trí bàn chơi game loại dành cho case máy tính
Đèn LED làm case máy tính trở nên sinh động hơn rất nhiều

Những điều cần lưu ý khi chọn đèn LED trang trí bàn chơi game

- Chú ý sự phù hợp với đồ đạc trong phòng: Bộ đèn LED bạn mua không chỉ cần dựa vào sở thích mà phải lưu ý đến mẫu mã, kích thước vừa vặn với vật dụng trong phòng, cũng tùy thuộc bạn muốn tập trung ánh sáng vào khu vực nào. Đèn LED trang trí case máy tính có thể chọn loại lẻ hoặc dây, sau đó dùng nó trang trí thêm cho bàn phím, mặt sau màn hình... để được ánh sáng hắt vào tường, tùy sáng tạo mỗi người.

- Cân bằng màu sắc: Việc dùng đèn LED trang trí bàn chơi game cần có sự cân bằng giữa màu sắc, tùy bạn muốn căn phòng có cảm giác ấm áp hay mát mẻ mà các thiết bị dán đèn LED như case, màn hình, bàn phím, chuột, bàn game cần được lập trình phù hợp.Đa phần màu sắc đèn thường năng động và tươi sáng.

- Độ bám chắc và tránh va đập của đèn: Việc sử dụng đèn LED khi trang trí có thể xảy ra một vài vấn đề không mong muốn như bung ra khỏi máy tính, vỡ đèn do va đập bàn với tường. Vì vậy, loại đèn bạn mua nên có lớp vỏ bảo vệ và chất liệu bám dính tốt.

- Ngoài ra, nếu việc độ dàn máy không phải là sở trường của bạn, bạn có thể tham khảo đến hệ sinh thái RGB dành cho bàn PC gaming để được hỗ trợ trang trí một góc chơi game chuyên nghiệp và đầy sáng tạo.


đèn LED trang trí bàn chơi game theo hệ sinh thái
Hệ sinh thái Ambino Ecosy

Trên đây là kinh nghiệm mua đèn LED trang trí bàn chơi game cũng như các loại đèn phổ biến. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn phần nào lựa chọn được loại đèn và cách trang trí phù hợp. Tham khảo và mua sản phẩm đèn LED trang trí bàn máy tính, vui lòng truy cập: https://www.ambino.vn/san-pham hoặc liên hệ hotline: 0246.659.2683./.

1.167 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page