top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

LED dán case Ambino Node có gì đặc biệt? Tại sao nên lựa chọn mua sản phẩm này?

Trên trị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn LED trang trí case máy tính, song sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng phải kể đến LED dán case Ambino Node. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Lý do nên có ngay cho mình bộ đèn LED trang trí case máy tính

Trước khi tiến hành tìm hiểu về loại đèn LED dán case Ambino Node, trước tiên chúng ta cần nắm được vai trò hữu ích của đèn LED trong trang trí case máy tính. Những năm trở lại đây, cùng với nhu cầu trang trí góc làm việc, bàn máy tính thì những phụ kiện như đèn LED dán sau màn hình, đèn LED dùng cho bàn phím, LED dán cạnh bàn, LED dán case đã không còn quá xa lạ; đặc biệt đối với các game thủ và những người thường xuyên làm việc với dàn PC tại nhà.


LED dán case Ambino Node có gì đặc biệt?
Cùng với đèn LED màn hình và cạnh bàn thì LED dán case cũng rất phổ biến

Một bộ đèn LED trang trí case máy tính có tác dụng chính là trang trí giúp chỗ ngồi thêm sinh động, đẹp mắt, tạo chiều sâu cho không gian làm việc của bạn, giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi khi sử dụng máy tính quá nhiều. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa ánh sáng tốt hơn, mang lại cảm giác thư giãn cho mắt, đặc biệt khi sử dụng vào đêm và buổi tối. Và phần nào thông qua cách bài trí, sắp đặt ánh sáng và màu sắc để thể hiện sự sáng tạo và cá tính của người sử dụng. Thậm chí, nhiều loại đèn LED dán case có tích hợp chức năng nháy sáng theo nhạc giúp nâng cao trải nghiệm giải trí, để bạn tha hồ chill chill mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, để có một góc làm việc/chơi game/xem phim ưng ý thì việc sử dụng LED trang trí case máy tính là cần thiết.


Giới thiệu LED dán case Ambino Node

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED trang trí case máy tính, dạng thanh hay dây, các nhãn hiệu, ánh sáng và tính năng khác nhau nhưng được ưa chuộng sử dụng hơn cả phải kể đến LED dán case Ambino Node.


LED dán case Ambino Node có gì đặc biệt?
Đèn LED dán case của Ambino với nhiều màu sắc và hiệu ứng tùy chỉnh

Ambino Node được biết đến là loại LED RGB cao cấp nhất thị trường, có thể mang tới sức sống mới cho case máy tính đang quá đỗi đơn giản và nhàm chán của bạn, đặc biệt là các case có tone màu trung tính, màu sáng. Bộ đèn khiến cho CPU sinh động và hiện đại hơn nhiều với không chỉ loạt màu sắc sống động mà còn có nhiều hiệu ứng cài sẵn có thể tùy chỉnh theo sở thích người dùng.

Các thông tin kỹ thuật của đèn LED dán case cao cấp Ambino Node:

- Dây LED: Sử dụng LED 5v Digital RGB, cùng mật độ dày đặc 60Led/M cho hiệu ứng rainbow và nháy theo nhạc. Khác hẳn với các loại LED RGB 12v khác trên thị trường.

- Phương pháp điều khiển đa dạng: Bạn có thể lựa chọn đồng bộ với Aura Sync, Hub CoolMoon hoặc đồng bộ với Hub All-in-One.

- Dây kết nối bọc lưới, chịu dòng cao.

Tưởng chừng như bạn phải bỏ cả đống tiền để có những trải nghiệm đáng giá này, song Ambino Node có mức giá rất phù hợp cho cả bộ LED dán case máy tính bao gồm: 1 Hub All-in-One V2, 2 dây LED dán case, 1 bộ phụ kiện.


LED dán case Ambino Node có gì đặc biệt?
Các phụ kiện trong bộ LED dán case của Ambino

Sản phẩm đèn LED dán case Ambino Node có gì đặc biệt?

Để so sánh Ambino Node và các loại đèn LED trang trí thông thường được bán trên thị trường thì phải kể đến các tính năng đặc biệt:

- Hiệu ứng nháy theo nhạc được tối ưu cho số lượng LED nên chuyển động mượt mà, độ nhạy cao.

- Các dây nối chịu dòng cao, được bọc xác rắn đủ chịu được các cú bẻ gập khi bạn lắp đặt case.

- Thay vì dùng băng keo dán rất dễ bung và tính thẩm mỹ lại không cao, toàn bộ dây LED của Ambino Node đều sử dụng nam châm để dễ dàng gắn vào case, thêm vào đó là sự hỗ trợ của nam châm đất hiếm, giúp bạn gá lắp chắc chắn hơn rất nhiều, chẳng lo bung hay bong tróc gì.

- Có sẵn 3 loại chiều dài dây Led, Bạn có thể tùy chọn theo kích cỡ case của bạn để đảm bảo tính thẩm mỹ, không bị dư thừa.

- Phần mềm điều khiển: Bộ LED dán case Ambino Node tương thích với tất cả các main và mọi hệ điều hành window.


LED dán case Ambino Node có gì đặc biệt?
Có sẵn các loại chiều dài dây để bạn lựa chọn phù hợp với case và không gian trang trí

Mua Ambino Node đèn LED trang trí case ở đâu uy tín, tin cậy?

Để mua sản phẩm đèn LED trang trí case uy tín, ở đó các dây LED đã được test kỹ càng và hoàn toàn lắp đặt tại Việt Nam nên có thể bảo hành lên đến 1 năm, mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Bạn vui lòng truy cập website chính hãng: https://www.ambino.vn/ hoặc gọi hotline để được tư vấn kỹ hơn: 0246.659.2683. Chúc các bạn có trải nghiệm tốt nhất với dòng sản phẩm LED dán case Ambino Node./.


83 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page