top of page

Người chơi hệ LED RGB, không thể thiếu Độ Mixi!

Các bạn trẻ đam mê gaming có lẽ chẳng còn xa lạ gì với hot streamer Độ Mixi. Từ giữa năm 2020, anh gây shock khi khoe dinh thự 7 tầng của mình giữa lòng Hà Nội với thiết kế hiện đại và đậm chất gaming. Từ đây chúng ta cũng có thể khám phá ra tộc trường là một trong những tay chơi LED RGB cực chất. Sau đây, hãy cùng Ambino lượn 1 vòng các ngóc ngách LED RGB sang-xịn-mịn nhà Độ Mixi nhé!

Phòng stream bạc tỉ của Độ Mixi | FB: Độ Phùng

Đầu tiên là góc gaming cũng là không gian làm việc của Phùng Thanh Độ. Với sự xuất hiện của dàn máy khủng và những mô hình “tiền tỉ”, góc gaming của tộc trưởng thật sự không khiến các anh em bộ tộc MixiGaming thất vọng. Và đương nhiên là không thể không kể đến hiệu ứng của những chiếc đèn LED RGB khiến cho góc gaming của Độ ta càng thêm ảo diệu, sắc màu. Còn gì thú vị bằng ngồi trong góc gaming lung linh với hệ thống LED RGB và vui vẻ cùng vợ con anh em nhỉ?

Bức ảnh rất nhiều sự đáng yêu | FB: Độ Phùng

Độ Phùng, người bố của 2 em bé đáng yêu Tùng Sói và Cáo Nhu Nhi, khiến các anh em FA hết sức ngưỡng mộ. Và ngưỡng mộ hơn cả là bộ LED dán case RGB của tộc trưởng. Chỉ cần vài ánh sáng chuyên nghiệp từ bộ LED RGB này, góc gaming của Độ Mixi đã bừng sáng và chất lượng hẳn lên. Thêm cả bộ LED cạnh bàn thì đúng là khỏi chê gu thẩm mỹ của tộc trưởng. Phải sắm ngay một bộ LED RGB cho góc gaming nhà mình thôi!

Hêhee giàu quá đê | FB: Độ Phùng

Tiếp tục là bức ảnh không khiến các anh em thất vọng về độ giàu sang đi lên từ chăm chỉ của một trong bốn ông hoàng của làng streamer. Không biết các bạn như nào chứ tôi chắc chắn là phải lòng bạn AWM đủ skin ở chính giữa kia rồi. Bộ sưu tập đủ các thể loại súng ống thật đã mắt những con nghiện PUBG mobile phải không anh em? Quả thực Độ Mixi rất chịu chi cho góc gaming mới của mình. Trong đó không thể không kể đến những bộ LED RGB đã đổi màu cho không gian thêm ấm áp.

Gia đình hạnh phúc, hạnh phúc nhất là em Hulkbuster | FB: Độ Phùng

Ui là trời mùa đông thì lạnh mà FA nhìn thấy tấm ảnh này chắc ông nào cũng thêm phần tê tái. Xin phép chen chân vào bức ảnh gia đình hạnh phúc là mô hình em Hulkbuster cao 3m hết sức xịn sò. . Được biết em nó được lắp ráp bởi studio có tiếng về những sản phẩm siêu anh hùng tại Hà Nội, có giá 38 triệu đồng, tổng chi phí lắp đặt trang trí vào tường phòng rơi vào khoảng 41 triệu đồng. Dù chỉ chiếm 1 góc nho nhỏ, Độ Mixi lần nữa đã làm cho giới chơi mô hình và người hâm mộ Iron Man gato đỉnh điểm.

Khởi nghiệp thành công!

Cuối cùng, xin chốt hạ house tour nhà giàu bằng con ảnh toát ra mùi tiền. Cùng với nó là sự hoành tráng không thể hoành tráng hơn của bộ LED RGB sang-xịn-mịn. Anh em thấy cái nhà tộc trưởng nó sang hẳn lên không ạ?


660 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page