top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Mua bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ nên chọn loại nào là tốt nhất?

Đã cập nhật: 17 thg 3, 2022

Bất cứ ai cũng muốn có một bàn máy tính sinh động, sáng tạo thể hiện cá tính của chủ sở hữu, dù là bàn game hay bàn làm việc. LED dán cạnh bàn là một sản phẩm hay ho để thông qua các chủ đề ánh sáng, màu sắc thể hiện cá tính riêng của mình, đồng thời giúp thư giãn hiệu quả.

Tổng quan bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ
Sử dụng LED dán cạnh bàn khá phổ biến

Tại sao cần mua bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ?

Sở hữu một bộ đèn LED dán cạnh bàn giúp góc làm việc/gaming của bạn trở nên đẹp và sinh động hơn rất nhiều. Những màu sắc chuyển đổi linh hoạt, đôi khi theo chủ đề được hắt vào tường vừa có tác dụng làm tăng ánh sáng chỗ ngồi, đồng thời mang tới tính thẩm mỹ cao hơn, tránh nhàm chán giúp người sử dụng được thư giãn một cách hiệu quả, tăng cao sự tập trung và tính sáng tạo. Ngay cả khi bạn không muốn lạm dụng đèn LED trang trí, có thể không muốn sử dụng chúng cho màn hình, bàn phím, con chuột, case… nhưng dán cạnh bàn lại là một cách trang trí tỏa được ánh sáng tổng thể khu vực mà vẫn vẫn tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu và thể hiện được phần nào cá tính của người sử dụng.

Đây là lựa chọn không thể bỏ lỡ với giới game thủ thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính hay ngay cả với người làm việc văn phòng đang trong thời gian work from home (làm việc tại nhà) như lúc này.

Bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ
Ánh sáng giúp góc máy tính sinh động hơn

Lưu ý khi mua bộ LED cạnh bàn giá rẻ

- Chọn LED có chiều dài linh động: Bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ luôn cần vừa vặn để bảo đảm tính thẩm mỹ, lại không gây vướng víu khi được gắn vào bàn. Nhất là khi bạn là người sáng tạo và muốn phá cách, biết cách kết hợp các dải đèn khác nhau giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng càng đa dạng và kỳ diệu hơn. Vì vậy đừng quên chọn các bộ đèn LED dán cạnh bàn có chiều dài phù hợp.

- Dễ dàng lắp đặt, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp: Bởi được dán vào cạnh bàn khá khuất, đôi khi người dùng, đặc biệt là trẻ con trong nhà có thể chạm tay vào đèn vì không nhìn thấy. Bộ LED có thiết kế an toàn, bao bọc cẩn thận là sản phẩm tối ưu hơn cả. Một sản phẩm dễ lắp đặt và set up các hiệu ứng ánh sáng, hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu cũng tiện cho người sử dụng hơn để không cần thuê thợ về hỗ trợ.

- Chọn loại đèn LED bền, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường: Mang nhiều màu sắc lung linh là vậy, đèn LED còn có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng hơn bởi hiệu suất chiếu sáng cao giúp tăng khả năng chuyển hóa từ điện năng thành ánh sáng. Thêm vào đó, loại đèn LED trang trí bàn làm việc khá bền. Đây cũng là ưu điểm nhằm giảm chi phí sửa chữa.

- Chọn đèn phù hợp với nhu cầu của bạn: Bạn muốn dùng đèn để chiếu sáng những góc nào, muốn màu sắc nó ra sao, cường độ sáng ở mức nào... từ đó lựa chọn loại đèn LED dán bàn máy tính PC gaming phù hợp, để ý đến không gian và kích thước các đồ vật trong phòng để mua bộ đèn LED thực sự phù hợp.


Ánh sáng từ bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ
Ánh sáng hắt từ đèn LED dán cạnh bàn

Bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ Ambino Edge

Sử dụng bộ LED dán cạnh bán Ambino Edge bạn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt hiệu ứng RGB tùy chỉnh linh hoạt cao cấp từ loại led RGB cao cấp nhất thị trường. Các đặc tính vượt trội của LED dán cạnh bàn Ambino Edge cũng có khả năng xử lý hoàn toàn những điều bạn còn băn khoăn khi sử dụng đèn LED trang trí bàn máy tính.

- Nam châm 3 cấp độ: Loại đèn có thể điều chỉnh hướng sáng theo 3 cấp độ chiếu góc 0 độ, góc 35 độ, góc 55 độ nhờ sử dụng bộ nam châm thiết kế đặc biệt, muốn hắt sáng nhiều hay ít chỉ việc điều chỉnh. Đồng thời, đế nam châm cũng giúp việc lắp đặt và vệ sinh dễ dáng hơn rất nhiều so với băng keo thông thường, khi bóc ra không sở bẩn và xấu.

- Không cần tháo bỏ Arm màn hình để sử dụng LED cạnh bàn. Bởi bộ LED dán cạnh bàn Ambino Edge có thêm dây nối góc cho những anh em nào chơi arm màn hình mà sợ không lắp được LED cạnh bàn do vướng phần chân đế.

- Hiệu ứng chuyển bùng mượt mà với độ phân giải 40 điểm ảnh/met.

- Thích hợp với mọi kích thước bàn bởi các thanh LED có khả năng ghép nối với nhau, các thanh có độ dài 10cm, 20cm, 30cm.

- Kết nối đơn giản với máy tính qua cổng USB

- Các mắt LED được bảo vệ bởi lớp nhựa chắc chắn chống va đập và hạn chế chập cháy.

- Bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ cũng có phần mềm bằng tiếng Việt dễ sử dụng.


Bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ của Ambino
Bộ LED dán cạnh bàn của Ambino

Bộ LED dán cạnh bàn từ Ambino phổ biến cho 2 loại bàn:

- Bộ đèn LED RGB trang trí bàn 1.2m: Bao gồm 03 Thanh led 30cm 01 Thanh led 20cm, 01 Thanh led 10cm, 01 Bộ điều khiển USB, 01 Bộ phụ kiện lắp đặt.

- Bộ LED dán cạnh bàn Ambino Edge cho bàn dài 2m: Bao gồm 05 Thanh 30cm 02 Thanh 20cm, 01 thanh 10cm, 01 Bộ điều khiển USB, 01 Bộ phụ kiện lắp đặt.


chiều dài bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ
Chiều dài phù hợp sẽ tăng tính thẩm mỹ cho góc làm việc/chơi game

LED dán cạnh bàn làm việc văn phòng/LED dán cạnh bàn PC gaming của Ambino được đa số người dùng đánh giá là chắc chắn sẽ làm hài lòng Fan của LED RGB, thêm nữa là sự hỗ trợ nhiệt tình trong vấn đề lắp đặt, set up góc làm việc hay gaming. Như vậy, bài viết trên đã phần nào giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Mua bộ LED cạnh bàn cao cấp giá rẻ nên chọn loại nào là tốt nhất?”. Để được tư vấn bạn có thể liên hệ tới hotline 0246.659.2683 hoặc truy cập website https://www.ambino.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn có một chiếc bàn máy tính đẹp xinh lung linh.


173 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page