top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Tại sao bạn nên mua bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino? Review chi tiết

Đã cập nhật: 17 thg 3, 2022

Một trong những nhãn hiệu đèn LED màn hình được nhiều người ưa chuộng gần đây phải kể đến Ambino, tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa rõ bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino có gì đặc biệt? Dưới đây là review chi tiết.

Đèn LED màn hình là gì? Tại sao cần phải có bộ LED màn hình

Để tìm hiểu về bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino, trước tiên chúng ta cần phải biết về đèn LED màn hình và những công dụng của nó. Đèn LED màn hình (hay LED dán màn hình) là một loại đèn LED trang trí dùng cho máy tính. Theo đó dây đèn/thanh đèn này sẽ được dán vào mặt sau màn hình máy tính PC, khi đèn được bật lên, ánh sáng sẽ hắt vào tường tạo nên sự tương phản giữa màn hình và không gian xung quanh đẹp mắt, sinh động. Chưa kể một số loại đèn LED màn hình có tích hợp chức năng tùy chỉnh ánh sáng, hiệu ứng thay đổi theo màn hình trình chiếu và chế độ nháy theo nhạc hiện đại. Không chỉ giúp bàn máy tính thêm đẹp, những thanh LED này còn giúp không gian làm việc/chơi game trở nên chuyên nghiệp hơn, tăng tính thư giãn, giảm mỏi mắt, đặc biệt là phần nào thể hiện sự sáng tạo cũng như cá tính của người dùng.


bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino giúp ánh sáng sinh động
Ngoài tác dụng trang trí, đèn LED dán màn hình còn tốt cho mắt và tăng tính thư giãn

Trong môi trường làm việc/chơi game/xem phim với ánh sáng bình thường bộ đèn LED dán màn hình chưa thể hiện được hết vai trò của nó. Nhưng bạn đã nghĩ đến việc khi sử dụng máy tính vào buổi tối hay ban đêm, hầu hết mọi người đều có thói quen tắt bớt những chiếc đèn tuýp, đèn trần để chống lóa mắt. Lúc này bộ LED màn hình mới thực sự là phát huy hết tác dụng. Một vùng sáng đồng bộ với màu sắc trên màn hình được tỏa ra xung quanh như hào quang vừa chân thực, đẹp mắt còn rất dịu nhẹ, đôi mắt sẽ dễ dàng thích nghi với điều kiện ánh sáng này và có trải nghiệm thư giãn hơn mà không sợ hại mắt do phải điều tiết nhiều. Như vậy, một bộ đèn LED dán màn hình chất lượng cao có tác dụng vượt xa mục đích trang trí như nhiều người vẫn nhầm tưởng.


Bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino ánh sáng đa dạng
Ánh sáng và hiệu ứng đa dạng của thanh LED dán màn hình Ambino

Bộ led màn hình cao cấp giá rẻ Ambino và những tính năng nâng cấp

LED dán màn hình Ambino Basic là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sắm một bộ đèn LED phía sau màn hình máy tính PC với nhiều sự nâng cấp về cả phần cứng và phần mềm.

- Phần cứng: Thay vì dùng dây LED, Ambino đã chuyển sang nghiên cứu và sản xuất thanh LED mang đến cảm giác chắn chắn hơn nhiều. Bộ điều khiển cũng được tối giản khi chỉ cần cắm USB vào máy tính, kết nối phần mềm là có thể chạy luôn.

- Phần mềm: Việc xử lý màu sắc trên máy tính giúp đèn LED Ambino Basic sáng mượt hơn, tốt độ truyền tải cao hơn. Tùy chỉnh Smoothing làm mượt thêm khung hình, ngay cả các chuyển động nhanh trên màn hình cũng không làm ánh sáng bị trễ lại. Chế độ màu tĩnh có thêm tính năng Breathing , hiệu ứng tắt sáng dần có thể chuyển cực chậm mang lại cảm giác thực hơn. Chưa kể đến chế độ sáng theo dải màu có tới 16 điểm lựa chọn màu sắc giúp sắc màu chi tiết hơn nhiều, số lượng hiệu ứng có thể đạt tới (255^3)^16 lại chuyển mượt mà tới không ngờ. Chế độ sáng theo nhạc cũng thêm nhiều hiệu ứng và có thể tùy chọn độc lập với chế độ khác, các hiệu ứng trở nên sôi động và chính xác hơn bao giờ hết. Chế độ Atmosphere mới được thêm vào giúp chế độ màu tĩnh có sự chuyển mượt mà từ 2 biên hình tạo ánh sáng như cực quang, style màu sắc lên một tầm đáng kể. Tuyệt nhất là Gifxelation cho phép nạp vào ảnh gif bất kỳ và đèn LED sẽ sáng theo.


bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino tùy chỉnh kích thước
Bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino với thiết kế dạng thanh gắn bằng nam châm nhiều cấp độ nghiêng

Tại sao nên mua bộ LED dán màn hình Ambino Basic?

Không chỉ gây ấn tượng bởi kho hiệu ứng và màu sắc khổng lồ lên đến hàng triệu, LED dán màn hình Ambino Basic được người dùng tin cậy sử dụng bởi sự khác biệt rõ rệt các sản phẩm của Ambino với những nhãn hiệu khác về độ mượt và tốc độ phản ứng LED. Những yếu tố khác mà bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino Basic sẽ khiến người dùng choáng ngợp:

- Sử dụng công nghệ Ambilight giúp tái tạo ánh sáng xung quanh màn hình, đồng bộ những chuyển động sáng từ màn hình đến môi trường bên ngoài, đem đến không gian thư giãn tuyệt vời và trải nghiệm chân thực nhất.

- Ngoài khả năng sáng theo dải màu, nháy theo nhạc, Ambino Basic cũng có chế độ màu tĩnh, canvas lighting, tính năng đèn ngủ khi tắt máy... nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt đối, cũng như theo tâm trạng người dùng.

- Do có đế nam châm 3 cấp độ nghiêng, Đèn LED hắt tường RGB Ambino Basic có vùng sáng rộng hơn, ánh sáng hắt vào tường rộng gấp 2,5 lần so với LED màn hình thông thường dán bằng băng keo.

- Ambino Basic sử dụng mắt LED kép cho ánh sáng rực rỡ và sáng hơn rất nhiều so với đèn LED trang trí thông thường.

- Các thanh LED có khả năng ghép nối, nhờ đó bộ LED dán màn hình Ambino Basic có thể điều chỉnh linh hoạt kích thước theo các màn hình khác nhau. Dù cho về sau bạn có ý định nâng cấp hay hạ cấp màn hình.

- Ngoài được tối ưu về mặt hiệu suất, Ambino Basic cũng chú trọng về sự gọn gàng, dễ lắp đặt; bạn không còn cần lắp cho mỗi sản phẩm một cục nguồn lớn hay dây điện loằng ngoằng, dán thanh LED bằng băng keo vừa khó vệ sinh lại không thẩm mỹ. Tất cả chỉ được kết nối bởi một chiếc Hub nhỏ nằm trong lòng bàn tay, chính là HUB all-in-one, hiệu ứng cũng được tùy chỉnh thông qua App Adrilight tương thích với tất cả các main, và mọi hệ điều hành window.

- Một điểm cộng cho người dùng trong nước nữa là phần mềm điều chỉnh có tiếng Việt dễ sử dụng, lại có chế độ bảo hành và đổi trả trên khắp lãnh thổ Việt Nam.


Bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino các tính năng vượt trội
Bộ đèn LED của Ambino với nhiều tính năng vượt trội

Mua LED dán màn hình Ambino Basic ở đâu uy tín, tin cậy?

Ambino là công ty chuyên về sản xuất phụ kiện độ và trang trí cho TV hay PC, sản phẩm của Ambino được bán rất nhiều trên thị trường với hệ thống các đại lý và sàn thương mại điện tử khá đa dạng.

Có 2 bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino Basic để bạn lựa chọn:

- Bộ LED Ambino Basic cho màn hình 23 - 27 inch bao gồm: 2 thanh LED 50cm, 2 thanh LED 30cm, 2 thanh LED 10cm, 1 bộ điều khiển USB, 1 bộ phụ kiện lắp đặt.

- Bộ LED Ambino Basic cho màn 29 - 34inch bao gồm: 2 thanh LED 50cm, 2 thanh LED 30cm, 2 thanh LED 15cm, 2 thanh LED 10cm, 1 bộ điều khiển USB, 1 bộ phụ kiện lắp đặt.


Bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino mua ở đâu
LED dán màn hình Ambino Basic với các kích cỡ được bán nhiều trên thị trường

Ngoài việc liên hệ mua trực tiếp tại website: https://www.ambino.vn/ bạn có thể mua sản phẩm bộ LED màn hình cao cấp giá rẻ Ambino Basic tại các đại lý chính thức: Đức An Computer, 2D Store, Goldenbit, KNC Computer Accessories, Vua Mô Hình... hay tại sàn thương mại Shoppee và Lazada. Liên hệ hotline để được tư vấn kỹ hơn: 0246.659.2683./.

77 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page