top of page

Top 10 góc gaming “sang-xịn-mịn” tháng 11 dành cho dân chơi LED RGB (Phần 2)

Các bạn đang bắt đầu hành trình tìm hiểu trang trí góc gaming? Các bạn đang tìm một phong cách hiện đại để đổi mới cho góc gaming của mình? Đừng lo, đã có Ambino luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn. Tiếp tục với top 10 góc gaming “sang-xịn-mịn” tháng 11, anh em có tò mò những góc gaming nào sẽ được gọi tên trong bài viết lần này không? Hãy cùng đến ngay với những góc máy chất như nước cất ngay nhé!!!


1. Đến với góc gaming đầu tiên cực chill, chúng ta một lần nữa đắm chìm trong ánh sáng tím. Chính màu sắc này khiến cho không gian của phòng thêm phần thư giãn mà không đến nỗi sến sẩm. Góc gaming với những món đồ trang trí đơn giản, những mô hình được xếp thành hàng có lẽ chỉ được dùng với mục đích sống áo. Bỏ qua những chi tiết nhỏ, chúng ta thực sự bị thu hút bởi chiếc case máy tính hình kim tự tháp chất lừ đến từ vị trí góc gaming đầu tiên của góc gaming đẹp nhất tháng 11. Chiếc case không chỉ có hình thù độc đáo mà còn sở hữu hệ thống LED RGB cho riêng mình, rất đúng với trường hợp “độc càng thêm độc” phải không quý vị?


Góc gaming tím lịm cực chill | ambino.vn
Góc gaming tím lịm cực chill | Nguồn VGS

2. Tới luôn góc gaming thứ hai, tiếp tục là một người chơi LED RGB ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. View cửa sổ triệu đô cùng những phụ kiện rất xinh khiến cho góc gaming này trở nên chill hơn bao giờ hết. Điểm xuyết cho không gian có phần nhẹ nhàng là chiếc mũ bảo hiểm cực cá tính, không khó để nhận ra chủ nhân của góc gaming này là dân nghiện motor. Thêm vào đó là sự xuất hiện của những ống LED RGB đủ sắc màu, khiến cho không gian đơn giản, nhẹ nhàng thêm phần sáng láng và ấn tượng hơn hẳn. Mà đã nhắc đến LED RGB là không thể không nhắc đến người anh em LED dán case cùng LED dây nguồn cực nổi tiếng. Tổng thể góc gaming này cũng phải ăn ngay con điểm 9.5/10 anh em nhỉ?


Góc gaming view cửa sổ triệu đô | ambino.vn
Góc gaming view cửa sổ triệu đô | Nguồn VGS

3. Góc gaming thứ ba quả không khiến các dân chơi LED RGB thất vọng khi độc chiếm góc gaming là những sản phẩm LED RGB cực hiện đại, cực cá tính, những sắc màu đỏ, xanh lá, xanh da trời đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Từ chiếc ghế dán trọn viền RGB, tường được trang trí bằng ống LED RGB đến bộ bàn phím, chuột, và cả LED dán case, tất cả chi tiết dù là nhỏ nhất đều toát lên hơi thở hiện đại, cá tính. Không còn nghi ngờ gì nữa, chủ nhân của góc gaming này chắc chắn là fan cuồng của LED RGB.


Góc gaming chuẩn chỉnh LED RGB | ambino.vn
Góc gaming chuẩn chỉnh LED RGB | Nguồn VGS

4. Góc gaming thứ 4 xin chào đón những người theo chủ nghĩa minimalism, đơn giản và tinh gọn hết mức có thể. Với hai gam màu chủ đạo đen và trắng, không gian góc gaming thể hiện sự trật tự, kỷ luật của chủ nhân, đồng thời mang lại cho người dùng cảm giác ngăn nắp, thuận tiện để tập trung suy nghĩ, làm việc hơn. Để cho góc gaming vẫn đẹp mà không bị thiếu sức sống, chậu cây xanh và ánh sáng LED từ sau màn hình máy tính chính là sự lựa chọn hợp lý.


Góc gaming đen trắng tinh tế | ambino.vn
Góc gaming đen trắng tinh tế | Nguồn VGS

5. Góc gaming cuối cùng có lẽ vẫn là phong cách trang trí góc gaming phổ biến và được nhiều lựa chọn nhất. Đương nhiên sự phổ biến luôn đi cùng những điểm cộng không thể bỏ qua của góc gaming này. Đầu tiên là ánh đèn LED vàng tạo cho góc gaming sự ấm áp và chill. Tiếp đó không thể không kể đến bộ bàn phím LED RGB đang rất được cộng đồng mạng yêu thích. Thêm nữa điểm nhấn của những góc gaming chính là bộ LED dán case cực sang-xịn-mịn, đáp ứng đúng tiêu chí góc gaming đẹp nhất tháng 11 phải không ạ?


Góc gaming quốc dân | ambino.vn
Góc gaming quốc dân | Nguồn VGS


Hi vọng sau khi chiêm ngưỡng 5 góc gaming trên, các anh em đã có kha khá ý tưởng hay ho để bắt đầu với góc gaming của riêng mình. Hẹn gặp lại anh em ở series góc gaming đẹp nhất của những tháng tiếp theo!


Xem thêm:





16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page