top of page

Top 10 góc gaming “sang-xịn-mịn” tháng 11 dành cho dân chơi LED RGB

Chào mừng các anh em quay trở lại với series góc gaming đẹp nhất của tháng. Có lẽ là càng về sau, khi mọi người chăm chút hơn cho những góc máy của mình, những góc gaming càng trở nên chất lượng và mãn nhãn hơn bao giờ hết. Những dàn máy chất lượng kết hợp với sự xuất hiện của những bộ LED RGB khiến cho góc gaming thêm phần hiện đại và bắt mắt. Sau đây Ambino xin giới thiệu đến các anh em những góc gaming được decor một cách chỉn chu và đầy tính nghệ thuật nhé!



Một chiếc bàn phím hết sức nữ tính | Nguồn VGS

Đến với góc gaming đầu tiên đầu tiên, một người mê LED RGB và đặc biệt là các bạn nữ không khỏi xuýt xoa về độ đẹp của em bàn phím này. Chiếc bàn phím màu trắng đơn giản, tinh tế và màu hồng nữ tính yểu điệu, càng thêm phần hiện đại và ấn tượng với sự xuất hiện của bộ LED bàn phím RGB. Chỉ cần sự hiện diện của một góc bàn phím, hàng trăm con dân chơi LED RGB đã không khỏi ngứa ngáy, chỉ muốn sắm ngay cho mình một hệ sinh thái LED RGB rồi. Có thể nói, một mình em bàn phím này có thể cân hết những góc gaming được đầu tư công phu, bài bản khác.



Góc gaming hiện đại với các phụ kiện LED RGB | Nguồn VGS

Tiếp đến góc gaming thứ hai, chắc hẳn người chơi hệ LED RGB đã lóa mắt rồi đúng không ạ? Không rườm rà với những phụ kiện trang trí, mô hình, những vật dụng thừa thãi, góc gaming này vẫn ghi trọn điểm 10 trong lòng người hâm mộ LED RGB với bộ LED dán case RGB, LED bàn phím, và LED dán cạnh bàn. Cùng với sự có mặt của vài mô hình “nhỏ mà có võ”, những thiết bị công nghệ cần thiết cho các game thủ, góc gaming này thực sự làm say đắm những ai ưa thích sự đơn giản mà vẫn hiện đại, phong cách. Nhìn là thấy chill rồi anh em nhỉ.



Góc gaming màu hường nữ tính | Nguồn VGS

Lại đến với một góc gaming màu hường rất đỗi nữ tính, không khó để nhận ra đây là góc gaming của một nữ game thủ hay livestream và thích anime. Có thể thấy nữ chủ nhân của góc gaming này rất chịu chi cho không gian làm việc và chill của mình, từ chiếc ghế không thể thoải mái hơn, chiếc mic lọc tạp âm chuyên nghiệp, và những mô hình anime quyến rũ, đến những thiết bị LED RGB, những chiếc đèn LED rực rỡ. Tất cả những chi tiết, đồ vật trang trí, dù là nhỏ nhất, khiến cho góc gaming trở nên bắt mắt và thu hút. Ngắm những bức ảnh đậm chất nữ tính như này đủ khiến cho các bạn nữ, dù chưa biết đến LED RGB, vẫn muốn sở hữu ngay một không gian chill ơi là chill như này.



Góc gaming màu đỏ quyền lực | Nguồn VGS

Dù là chọn bất cứ tông nào thì gam màu đỏ vẫn luôn cuốn hút người nhìn bởi đó là sắc màu của quyền lực và địa vị phải không các anh em? Nhưng đã anh em nào thử trang trí góc gaming của mình với gam màu đỏ chưa nhỉ? Nếu anh em muốn thử thì không thể không ngắm góc gaming thứ 4 này. Góc gaming thứ tư gây ấn tượng cực mạnh với sắc đỏ quyến rũ, cùng dòng chữ khẳng định thương hiệu “Supreme”. Từ decor tường với hình dạng những viên gạch đỏ đô, thương hiệu “Supreme” đỏ tươi, mô hình anime đỏ sẫm, đến sự điểm xuyết của hiệu ứng ánh sáng LED RGB, góc gaming này đã thực sự chạm đến trái tim những ai đam mê màu sắc quyền lực này.



Góc gaming màu trắng tinh tế | Nguồn VGS

Kết thúc phần 1 của top 10 góc gaming đẹp nhất tháng 11 bằng một góc gaming tinh tế và đơn giản theo phong cách minimalist, xin giới thiệu đến anh em góc gaming với gam màu trắng tin tinh khôi. Ngỡ tưởng màu trắng là màu sắc kén chọn để chọn những phụ kiện gaming bắt mắt cũng như rất khó để giữ gìn, góc gaming này đã thay đổi cái nhìn của chúng ta. Từ những thiết bị tinh tế, từng chi tiết trang trí được chau chuốt, chỉn chu, góc gaming làm hài lòng cả những ánh mắt khó chiều nhất. Thêm chút ánh sáng LED dán cạnh bàn, góc gaming trở nên trendy và cực cool!


Khép lại part 1 với 5 góc gaming theo 5 phong cách khác nhau, bạn ấn tượng với góc gaming nào nhất? Tiếp tục theo dõi Ambino để biết thêm những kiến thức thú vị về LED RGB và các thông tin mới nhất về công nghệ nhé.


95 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page