top of page

Top 7 loại đèn LED RGB phổ biến bạn nhất định phải biết

Đã cập nhật: 25 thg 1, 2022

Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, LED RGB chưa bao giờ hết hot. Sau đây hãy cùng Ambino điểm qua một số loại đèn LED RGB thông dụng với người dùng nhất hiện nay nhé!


Đèn LED thanh nhôm RGB: Với nguồn điện áp 12V, và công suất 12W cùng hệ thống chip led SMD 5050 – 72led/m, đèn LED thanh nhôm RGB thường được ứng dụng phổ biến để trang trí hộp đèn quảng cáo. Các bạn sẽ thường xuyên bắt gặp chúng ở các quán karaoke, nhà hàng, khách sạn, hay trong tủ quần áo của các hộ gia đình yêu thích ánh sáng LED RGB đấy.

Đèn LED thanh nhôm RGB siêu bắt mắt

LED đa màu RGB 5mm: Loại đèn LED sử dụng điện áp điốt phát sáng 3.0 đến 4.0V này có lẽ chẳng còn xa lạ gì với chúng ta vì nó chính là cuộn dây đèn nhấp nháy được treo trên cành đào, cành quất mỗi dịp tết đến xuân về. Có 3 màu chính là xanh lá, đỏ và xanh dương, trong quá trình sử dụng đèn LED đa màu RGB 5mm cần cung cấp đủ 1 nguồn điện ổn định để đảm bảo độ sáng của đèn, tránh hư hỏng và cháy nổ.


LED đa màu RGB 5mm không còn xa lạ

LED đúc RGB: Led đúc RGB có điện áp khoảng 5V và cường độ sáng khoảng 15-20. Cấu tạo của loại LED này khá phức tạp. Bù lại khả năng điều khiển, điều chỉnh cường độ sáng ở các mức độ khác nhau chính là điểm đặc biệt của em LED đúc RGB này.


LED đúc RGB gọn gàng tinh tế

LED dây RGB: Loại LED có công suất tiêu thụ trên 9W, hiệu suất ánh sáng là 16lm/w. Có sử dụng vỏ bọc silicon nguyên chất, tính mềm dẻo và đàn hồi cao, loại LED này có thể chiếu sáng linh hoạt cả trong nhà và ngoài trời.


LED dây RGB tiện lợi

LED ống RGB: Có công suất bóng LED 10w/20w và sử dụng bóng LED 3in1 với chiều rộng khoảng 23mm, loại đèn LED này tiên tiến hơn khi được lập trình thông qua máy tính và thay đổi màu dễ dàng.

LED ống RGB phá cách

Đèn LED RGB không còn xa lạ gì đối với những ai đam mê và am hiểu về hệ thống chiếu sáng. Dưới đây là top 7 loại đèn LED RGB có khả năng chiếu sáng linh hoạt, thay đổi màu sắc nhanh chóng được người sử dụng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất:

  • Đèn LED dây RGB

  • Đèn LED âm đất RGB

  • Đèn chiếu cây RGB

  • Đèn LED âm trần RGB

  • Đèn LED âm nước RGB

  • Đèn LED thanh RGB

  • Đèn LED sân khấu RGB

Đèn RGB chưa ngừng hot và có thể đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu sử dụng của các khách hàng trong tương lai với những tính năng mới, đặc điểm mới. Để không bị bỏ lại phía sau, hãy ghé ngay trang web Ambino để biết thêm nhiều hơn thông tin về hệ sinh thái LED RGB nhé!

875 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page