top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow: Giải pháp cho dàn máy tính lung linh

Thay vì sử dụng những loại dây nguồn máy tính truyền thống trông nhàm chán, bộ dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow mang đến sức sống mới cho dàn PC của bạn.

Tác dụng của dây nguồn RGB trang trí case PC

Dây cấp nguồn máy tính (dây nguồn nối dài) là một giải pháp để thay thế bộ dây nguồn có sẵn. Không những thế với loại dây nguồn RGB trang trí case PC còn trang bị dây dẫn ánh sáng giúp cho case của bạn sáng đẹp hoàn hảo với đa dạng màu sắc và hiệu ứng. Với những phiên bản cải tiến, loại dây nguồn nháy theo nhạc RGB rất được khách hàng ưa chuộng, tạo nên một không gian không thể “chill” hơn, vừa tăng cảm giác thư giãn, tạo chiều sâu cho không gian làm việc/chơi game/xem phim lại góp phần thể hiện rõ cá tính của người dùng. Vì vậy, việc dùng dây nguồn máy tính với tính năng trang trí từ lâu đã không còn xa lạ với những game thủ hay người thường xuyên sử dụng máy tính, có sở thích độ máy tính.

Thông thường khi sử dụng dây nối dài này chúng ta sẽ sử dụng 3 dây: 1 dây 24Pin cấp nguồn cho bộ mạch chủ, 1 dây 8Pin cho CPU, 1 dây 8Pin cho khe PCI cấp nguồn cho VGA.

Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow trang trí
Tác dụng trang trí cực "đỉnh" của dây cấp nguồn Ambino Rainpow

Đôi nét về Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow

Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow là loại dây nguồn nối dài RGB Rainpow 24Pin dành cho Mainboard và được trang bị dây dẫn ánh sáng giúp dàn máy tính thêm lung linh và ngập tràn màu sắc thay vì các dây nguồn truyền thống có màu đen hoặc 2 màu vàng - đen.

Dây nguồn RGB Ambino Rainpow 24pin tương thích với tất cả các PSX ATX có sẵn trên thị trường. Không những thế cách lắp đặt cũng rất đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao trong trang trí. Góc máy tính của bạn sẽ trông sinh động, đẹp mắt hơn rất nhiều và đồng thời góp phần thể hiện cá tính người sử dụng.

Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow nhiều màu sắc
Dây nguồn có thể đồng bộ với Hub Coolmoon

Thông số kỹ thuật và đặc điểm của dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow:

- Dây nguồn dẫn điện được sử dụng là loại dây AWG 18 mạ bạc vỏ Teflon vừa có khả năng chống cháy, chống xước lại chịu tải cao. Phù hợp ngay cả với những dàn máy tính “trâu”, khủng.

- Dây Fiber siêu sáng với độ phản quang cao, màu sắc rõ nét và đều màu. Không những thế dây lại có độ bền cao, chịu vặn xoắn cho những case có cách lắp khó.

- Trang bị dải đèn led ARGB được điểu khiển thông qua HUB Ambino hoặc đồng bộ bằng phần mềm của Mainboard cho ra vô số kiểu hiệu ứng và kiểu pha màu khác nhau - điều mà các Led RGB thông thường không thể thực hiện được.

- Hub All-in-One V2: Bộ dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow sử dụng VXL 32 bit, bộ nhớ onboard lưu dữ liệu về màu sắc và các trạng thái của LED. Đầu cắm USB Main board chống cắm ngược ở cả 2 đầu. Hub All in One V2 cũng hoạt động như một mạch điều khiển trung tâm giúp toàn bộ hệ thống ánh sáng trong case của bạn được đồng bộ một cách hoàn hảo. Một lưu ý cho khách hàng là bạn hoàn toàn có thể dùng dây nguồn RGB Ambino RainPow đồng bộ với Main thông qua cổng Aura sync, hoặc đồng bộ với Hub Coolmoon.


Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow đồng bộ Hub All-in-One V2
Hub All-in-One V2

- Phần mềm điều khiển tương thích với tất cả các main, và mọi hệ điều hành window. Không chỉ mang đến vô số hiệu ứng còn có chế độ nháy theo nhạc, chỉnh chế độ sáng với tốc độ sáng tùy thích. Phần mềm này cũng giúp bạn tha hồ sáng tạo các hiệu ứng của riêng mình.

- Sản phẩm là dây nguồn máy tính chất lượng tốt, độ bền cao và tuổi thọ lên tới 20 năm.


Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow chống xước chịu tải cao
Dây nguồn dẫn điện là loại dây AWG 18 mạ bạc vỏ Teflon

Các loại dây nguồn máy tính tại Ambino:

- Dây nguồn 24Pin: Dây nguồn nối dài 24Pin mạ bạc cao cấp, Led RGB.

- Dây nguồn 2x8Pin VGA: Dây nguồn nối dài 2x8Pin mạ bạc cao cấp, Led RGB.

- Dây nguồn 8Pin VGA/CPU: Dây nguồn nối dài 8Pin(VGA/CPU) mạ bạc cao cấp, Led RGB.


Tại sao bạn nên mua dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow?

Với dây cấp nguồn giá rẻ không rõ nguồn gốc, thường là các chân tiếp xúc kém, có thể dẫn tới tắt nguồn khi đang sử dụng vừa gây khó chịu cho người dùng, đồng thời về lâu dài có thể dẫn đến hư hại máy. Bởi vậy việc sử dụng dây nguồn cao cấp, đảm bảo chất lượng rất quan trọng.

Không những thế, như đã nói ở trên, với thiết kế và cải tiến của mình, dây nguồn máy tính chất lượng từ Ambino còn sở hữu kho màu sắc và hiệu ứng khổng lồ, dây chống xước chịu tải cao, phần mềm điều khiển hiện đại, dễ sử dụng.

Dây nguồn nối dài cả bộ RGB nháy theo nhạc có độ bền cao lại sản xuất trong nước, dễ dàng sửa chữa, bảo hành.

Dây cấp nguồn máy tính Ambino Rainpow ánh sáng rõ nét
Dây nguồn Ambino Rainpow là lựa chọn tối ưu

Tham khảo sản phẩm dây cấp nguồn Ambino Raipow tại website chính thức: https://www.ambino.vn/ hoặc liên hệ để được tư vấn kỹ hơn: 0246.659.2683./.


257 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page