top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Tại sao nên sử dụng LED RGB trang trí? Mua LED RGB cao cấp giá rẻ Việt Nam tại đâu?

Từ lâu xu hướng sử dụng LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam đã được nhiều người ưa chuộng do những tính năng trang trí nổi bật, giá thành rẻ, độ bền cao.

LED RGB là gì?

Trước khi tìm hiểu các ứng dụng của LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam, trước tiên chúng ta phải nắm được thông tin cơ bản về đèn LED RGB.

LED là viết tắt của từ Light Emitting Diode hay còn gọi là điốt phát quang, nguồn sáng được tạo bởi các điốt có khả năng phát quang. Đèn LED có thể tạo nên ánh sáng trắng, tia hồng ngoại hay tia tử ngoại.

RGB là từ được viết tắt tên 3 màu R - Red (màu đỏ), G - Green (màu xanh lá), B - Blue (màu xanh dương) đều là những màu cơ bản trong bảng tạo màu, khi trộn chúng theo các cường độ khác nhau sẽ tạo ra được vô số màu sắc khác nhau.

LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam
Với màu sắc phong phú và có thể chuyển đổi, LED RGB được dùng nhiều trong trang trí

LED RGB là loại đèn mà bên trong mỗi bóng LED có 3 bóng LED con, mỗi bóng con này sáng được 1 trong 3 màu đỏ - xanh lá - xanh dương. Khi sáng cùng 1 lúc, tùy thuộc cường độ khác nhau chúng tạo ra ánh sáng có màu khác nhau. Chính vì đặc điểm đa sắc và khả năng đổi màu linh hoạt, LED RGB không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà cả trang trí rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Chúng đặc biệt được sử dụng nhiều để chiếu sáng sân khấu, các clb khiêu vũ, các căn phòng trong hộ gia đình...


Các loại LED RGB trang phí phổ biến

- Đèn LED dây RGB: LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam đầu tiên phải kể đến thiết kế dạng dây. Đèn LED dây RGB được dùng trang trí vô cùng phổ biến, với đặc điểm nhỏ gọn, dễ cuộn và lắp đặt, có nhiều màu và hiệu hứng nhấp nháy. Loại đèn này có thể dùng ở các biển hiệu, tiểu cảnh, hồ cá, cây cối, góc máy tính...

LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam dạng dây
LED RGB dạng dây

- Đèn LED RGB rọi cây: Loại đèn được lắp đặt ở khu vực sân vườn, công viên, lối đi. Chúng chiếu rọi vào các hàng cây tạo điểm nhấn đồng thời chiếu sáng rất hiệu quả. LED RGB rọi cây thường được sản xuất theo tiêu chuẩn IP65.

- Đèn LED âm trần RGB: Đèn LED âm trần RGB có công suất tiêu thụ 7W với hiệu suất ánh sáng 100 - 130lm/w. Đèn được dùng trang trí trong nhà tại phòng khách, phòng đọc sách, phòng ăn hoặc dùng trong cửa hàng, trung tâm thương mại... Đây là một gợi ý không tồi nếu khách hàng muốn tìm mua đèn LED RGB trang trí phòng ở Hà Nội.

LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam loại âm trần
LED âm trần RGB thông minh

- Đèn LED âm đất/âm nước RGB: Đèn LED âm đất/âm nước RGB có khả năng đổi màu nên không chỉ được dùng ở ngoài trời với công dụng chiếu sáng như khu vực quảng trường, lối đi, phố đi bộ, hồ cá, bể bơi... đồng thời còn khiến những nơi này rực rỡ hơn rất nhiều. Với thiết kế đặc biệt chịu được nước và các tác động từ thời tiết, đèn còn có khả năng chịu lực từ những người đi trên chúng. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, nếu cần tìm mua LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

- Đèn LED thanh RGB: Loại đèn này được thiết kế với độ sáng cao, góc sáng rộng và hiệu suất ổn định. Chúng được dùng nhiều trong biển quảng cáo, hộp đèn và để trang trí nhà ở, khách sạn, bar/pub...

Ngoài ra, một tác dụng khác của thanh LED RGB không phải ai cũng biết đó là dùng trang trí góc máy tính, bàn làm việc thông qua các chi tiết LED dán cạnh bàn, LED dán màn hình, LED dán case máy tính, LED bàn phím...Vì vậy, nếu cần tìm một bộ đèn RGB trang trí phòng làm việc thì lựa chọn thanh LED RGB sẽ là tối ưu hơn cả.

LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam dạng thanh
Thanh LED dán màn hình với kho màu sắc và hiệu ứng đồ sộ của nhà Ambino

- Đèn LED sân khấu RGB: Được thiết kế với công suất rất lớn, tuổi thọ cao; đèn LED sân khấu RGB được sử dụng phổ biến tại các sân khấu lớn, khu vui chơi, công viên...


Mua đèn LED RGB trang trí cao cấp giá rẻ Việt Nam ở đâu?

LED RGB được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Với chip LED RGB công suất nhỏ chỉ có giá từ 1,000 - 10,000VNĐ. LED RGB có công suất cao hơn thường có giá từ 19,000 - 100,000VNĐ/led. Ngoài việc phụ thuộc thương hiệu, chất lượng, giá LED cũng tùy thuộc chức năng trang trí của đèn. Nếu bạn mua đèn LED RGB trang trí góc máy tính không thể bỏ qua loạt sản phẩm chính hãng của Ambino. Xem chi tiết về sản phẩm và giá thành TẠI ĐÂY hoặc đến tận cửa hàng để mua sản phẩm LED RGB giá tốt tại Hà Nội: số 150 ngõ 264 Ngọc Thụy - Long Biên - Hà Nội. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page