top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Tổng hợp mẫu bàn cho game thủ và so sánh các loại bàn gaming HOT

Chiếc bàn gaming tiện lợi, dễ sử dụng với mẫu mã đẹp, thể hiện cá tính người dùng là niềm quan tâm của nhiều game thủ. Hiện nay trên thị trường đâu là mẫu bàn cho game thủ được ưa chuộng, cùng so sánh các loại bàn gaming để dễ dàng lựa chọn hơn cho góc máy tính của mình.

Những lý do bạn nên có chiếc bàn chơi game tại nhà

Trước khi so sánh các loại bàn gaming, chúng ta cần nắm được lý do vì sao bạn nên sắm ngay lấy một chiếc bàn chơi game tại nhà. Trong đó phải kể đến vai trò của chiếc bàn này.

Thứ nhất thiết kế khuyết giữa bàn giúp người dùng ngồi gần các thiết bị như loa hay màn hình hơn sẽ dễ dàng điều chỉnh mọi thứ.

Ngoài ra diện tích của bàn chơi game thường lớn đủ để đặt ít nhất 2 màn hình, thoải mái livestream.

Về chất liệu và thẩm mỹ của bàn chơi game thì khỏi phải bàn, chúng giúp tạo nên hứng khởi cho người sử dụng, từ phong cách - kiểu dáng - màu sắc đều cho thấy cá tính chủ nhân.

Và hơn hết là mặc dù được dùng với chức năng chuyên biệt như vậy nhưng không hề đắt như nhiều người tưởng, một chiếc bàn gaming có giá từ 1 - 2 triệu đã đủ cung cấp một góc xịn sò để chơi game, giúp bạn được thỏa mãn nhu cầu trở thành game thủ của mình.

so sánh các loại bàn gaming HOT
Bàn chơi game chuyên dụng là cần thiết cho các game thủ

So sánh các loại bàn gaming phổ biến

Dưới đây là tổng hợp các mẫu bàn cho game thủ hiện nay và những đặc điểm để bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn chiếc bàn gaming của mình:

- Bàn gaming chữ Z: Loại bàn phổ biến nhất với giới game thủ. Thiết kế bàn chân chữ Z, một thanh khung vuông đỡ mặt bàn rất vững chắc. Mẫu bàn này cũng phù hợp phối hợp các loại ghế gaming khác nhau như ghế E-Dra Hunter, Ghế Warror,… Kích thước bàn thường khoảng 1m2 - 1m4, rộng 50 - 60cm, cao 75cm. Để so sánh các loại bàn gaming, có thể đề cập đến nhiều ưu điểm của loại bàn chữ Z như: bền đẹp chắc chắn mà có giá rẻ, cấu tạo đơn giản dễ tháo lắp, tiết kiệm không gian, có nhiều màu sắc đa dạng để chọn tùy thuộc với phòng game và dàn PC, gear.

Giá tham khảo: Khoảng 2 triệu đồng.

so sánh các loại bàn gaming HOT

so sánh các loại bàn gaming HOT: Bàn chơi game chữ Z
Các mẫu bàn chơi game chữ Z

- Bàn gaming chữ L: Bàn gaming thiết kế chữ L nghĩa là 2 mặt bàn sẽ được ghép lại với nhau mang đến không gian mở, diện tích nhiều hơn để bố trí dàn máy và các loại vật dụng trên bàn. Ưu điểm nổi bật là có thể để cùng lúc 3 màn hình PC và 1 chiếc laptop, khả năng chịu lực lên đến 100kg, những người làm công việc cần đến dàn máy hoành tráng như thiết kế, đồ họa... không thể bỏ qua gợi ý này.

Giá tham khảo: Mẫu bàn gaming này có giá khoảng 3 triệu đồng.

so sánh các loại bàn gaming HOT: bàn chơi game chữ L

so sánh các loại bàn gaming HOT: bàn chơi game chữ L
Mẫu bàn chơi game chữ L tham khảo

- Bàn gaming kiểu IKEA: Chiếc bàn dạng lớn này có thêm hộc chân bàn cùng ngăn kéo rộng rãi để chứa đồ. Thêm nữa nhiều người ưa thích mẫu bàn gaming này vì có mặt bàn khá dày tạo sự chắc chắn, sự tiện dụng cũng giúp chủ nhân chiếc bàn dễ dàng trong quá trình làm việc.

Giá tham khảo: Khoảng 3,5 triệu đồng

so sánh các loại bàn gaming HOT: Bàn gaming IKEA
Bàn IKEA với các hộc tủ

- Bàn gaming chân sắt lắp ráp: Chiếc bàn với giá bình dân này nếu đem so sánh các loại bàn gaming thì vẫn chẳng hề thua kém nhờ bộ khung sắt chắc chắn, hạn chế xê dịch kể cả khi bạn thao tác game rất mạnh. Chân bàn thường làm bằng ống sắt 25*50mm hoặc 20*50mm, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện chống gỉ.

Giá tham khảo: Khoảng 1,7 triệu đồng.

so sánh các loại bàn gaming HOT: bàn gaming chân sắt
Bàn gaming chân sắt lắp ráp

- Bàn gaming Zancox: Chiếc bàn làm việc cho game thủ chính hãng - Zancox có thiết kế ấn tượng, đường nét mạnh và bản to ôm trọn bàn thường gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Kích thước mặt bàn 1m6*80cm tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái.

Giá tham khảo: Khoảng 4,5 triệu đồng.

so sánh các loại bàn gaming HOT: bàn Zancox
Mẫu bàn Zancox

- Bàn gaming Spacth du hành vũ trụ: Một mẫu bàn làm việc cho game thủ cực kỳ xịn sò thiết kế mô phỏng theo các con tàu vũ trụ trong phim giả tưởng, bởi vậy người dùng ngồi vào như đang ở trong khoang lái. Phần chân bàn cũng ấn tượng với khung sắt kính cường lực chắc chắn khả năng chịu lực cao. Kích thước bàn này cũng là 1m6*80cm.

Giá bàn Spacth tham khảo: 4,5 triệu đồng.

- Bàn máy tính cho game thủ Douglas: Đây là mẫu bàn gaming với chất liệu nhôm thiết kế vừa kín đáo, tinh tế và rất ấn tượng. Riêng phần khung chân bằng sắt tạo cảm giác ổn định chắc chắn. So sánh các loại bàn gaming về giá thì đây cũng là mẫu bàn có giá khá cao.

Giá tham khảo: Khoảng 4,5 triệu đồng.


Các cách bảo quản bàn gaming tại nhà

- Lau chùi thường xuyên: Thường xuyên dọn dẹp, lau chùi bàn gaming khoảng 1 tuần/lần để chiếc bàn của bạn luôn như mới. Các vật dụng vệ sinh bàn có thể là nước rửa chén cùng khăn mềm, đôi khi cần dung dịch lau gỗ chuyên dụng. Sau khi lau dùng khăn khô để tránh tình trạng ẩm mốc.

- Đặt bàn tránh ánh nắng trực tiếp hay nhiệt độ cao: Nếu để chiếc bàn tiếp xúc nhiều với ánh sáng và nhiệt độ cao thì bàn sẽ nhánh xuống cấp. Nếu bàn của bạn đặt cạnh cửa sổ thì hãy đảm bảo cửa sổ có rèm.

- Hạn chế vết xước: Bạn có thể trang trị thêm miếng lót hay ốp kính để bàn của bạn không bị những vết xước khó xử lý.

Lau chùi bàn chơi game
Thường xuyên lau chùi bàn chơi game, các thiết bị để giữ vệ sinh và luôn như mới

Trên đây là tổng hợp các mẫu bàn cho game thủ hiện nay cũng như so sánh các loại bàn gaming để từ đó người dùng dễ dàng lựa chọn chiếc bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để biến chiếc bàn chơi game trở nên sinh động hơn, thể hiện được cá tính chủ nhân, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm LED RGB trang trí bàn chơi game TẠI ĐÂY./.


130 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page