top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Tìm hiểu về đèn LED đuổi nhiều màu RGB và địa chỉ mua đèn uy tín, giá tốt

Với đặc điểm đa sắc, chuyển màu mượt mà, đáp ứng được yêu cầu cao về thẩm mỹ của người sử dụng; đèn LED đuổi nhiều màu RGB ngày càng được dùng nhiều trong trang trí không gian sống.

LED RGB là gì? LED đuổi nhiều màu RGB

LED là hệ thống chiếu sáng được hình thành từ nguồn sáng bán dẫn để tạo ra ánh sáng. LED RGB là sự phối hợp 3 nguồn sáng có màu đỏ (R) - xanh lá (G) - xanh dương (B) với các cường độ khác nhau tạo ra ánh sáng nhiều màu sắc. Sau khi kết hợp sẽ có được loại đèn LED đa sắc và có khả năng đổi màu.Nhờ đặc điểm này mà đèn LED RGB được dùng nhiều với mục đích trang trí; đặc biệt tại các sân khấu, câu lạc bộ...

Ngoài loại LED RGB có bộ màu cụ thể theo cảnh quan khu vực lắp đặt như trang trí nhạc nước, đài phun nước, tường nhà... một loại đèn LED RGB khác rất được ưa chuộng là LED đuổi nhiều màu RGB với những ứng dụng trang trí đặc biệt.

Tìm hiểu về đèn LED đuổi nhiều màu RGB
Đèn LED nhiều màu sắc và khả năng đuổi màu sinh động thích hợp dùng trang trí

Đặc điểm của đèn LED đuổi nhiều màu RGB

Đèn LED đuổi nhiều màu RGB thường là LED dây với hệ thống chip led được gắn nối tiếp cho hiệu ứng đuổi màu độc đáo khi bật đèn, tạo nên điểm nhấn cho không gian lắp đặt, phù hợp trang trí, tạo không gian thư giãn, sáng tạo.

Đa phần đèn LED đuổi nhiều màu RGB bố trí các chip LED có màu sắc khác nhau xen kẽ nên sẽ cho những hiệu ứng đuổi màu thêm lung linh, bắt mắt. Sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp và tỏa nhiệt thấp lại có khả năng tán quang rộng, không gây khó chịu cho mắt người dùng. Không chỉ vậy, các loại đèn LED đuổi trên thị trường hiện nay đa phần có thể điều chỉnh tốc độ nháy để người chủ căn phòng thỏa sức set up cho phù hợp với không gian, mục đích sử dụng.

Tìm hiểu về đèn LED đuổi nhiều màu RGB
Chip LED gắn xen kẽ màu tạo ánh sáng đặc sắc khi được bật

Các ứng dụng của LED đuổi nhiều màu RGB

Với đặc điểm đuổi màu tạo nên điểm nhấn cho không gian, góp phần giúp căn phòng thêm rực rỡ; đèn không LED đuổi màu không chỉ được dùng trong các trường hợp lễ Tết, Giáng sinh mà còn tùy ý lắp đặt tại một trong các không gian sau:

- Đèn chạy ở viền nhà, lan can, hành lang giúp cảnh vật thêm lung linh.

- Đèn trang trí bảng hiệu nhằm thu hút ánh mắt khách hàng.

- Làm đèn hắt trần thạch cao, tạo ánh sáng lý tưởng, sáng tạo được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

- Dùng quấn cây, thả cây, cổng rào, tường nhà... giúp không gian có thêm điểm nhấn.

- Dùng nhiều tại các quán cà phê, trà sữa, nhà hàng, các shop thời trang, khách sạn.

- Đặc biệt phổ biến tại các quán bar, quán karaoke khi trang trí phòng ốc.

Tìm hiểu về đèn LED đuổi nhiều màu RGB
Ứng dụng quấn cây và thả cây của đèn LED đuổi màu RGB

Đèn LED đuổi nhiều màu RGB dùng trong trang trí bàn máy tính

Ít người biết một ứng dụng cực kỳ đặc biệt của LED RGB là trang hoàng cho góc máy tính của bạn thêm sáng tạo, "xịn sò". Đặc biệt thanh LED RGB dán cạnh bàn, LED dán màn hình máy tính, LED dán case máy tính... không chỉ có hiệu ứng đuổi màu mà còn có kho hiệu ứng đặc sắc lên đến hàng nghìn chuyển cảnh, chưa kể khả năng đồng bộ ánh sáng với trình chiếu trên màn hình, khả năng nháy theo nhạc mang lại trải nghiệm chân thực cho người dùng, tạo chiều sâu cho không gian sống, thể hiện khả năng sáng tạo và cá tính của chủ nhân căn phòng.

Tìm hiểu về đèn LED đuổi nhiều màu RGB
Đèn LED RGB cũng được dùng nhiều trong trang trí góc làm việc/bàn máy tính

Mua LED đuổi giá tốt chính hãng ở đâu?

Hiện tại sản phẩm đèn LED đuổi nhiều màu RGB được bán tại các đại lý, cửa hàng thiết bị chiếu sáng và decor nhà cửa trên toàn quốc hoặc các sàn thương mại điện tử; đáp ứng về mẫu mã, chất lượng, giá thành khác nhau tùy thuộc nhu cầu, sở thích người sử dụng. Còn với những người làm việc/giải trí chủ yếu với máy tính, việc trang hoàng cho góc máy tính thêm nổi bật là điều không thể bỏ qua. Để xem trọn bộ sản phẩm LED RGB trang trí bàn máy tính giá tốt, chất lượng cao, vui lòng truy cập website: https://www.ambino.vn/ hoặc liên hệ hotline để được tư vấn: 0246.659.2683./.

308 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page