top of page
  • Ảnh của tác giảAMBINO

Lý do bạn phải 'rinh' ngay cho mình bộ đèn LED gắn case sáng theo nhạc

Việc trang trí góc máy tính giúp bạn tăng khả năng tập trung và sáng tạo, tránh được cảm giác một màu nhàm nhán, đặc biệt với những người thường xuyên sử dụng máy tính trong công việc, cuộc sống. Sở thích độ máy tính thời gian gần đây có nhiều hình thức khá phức tạp mà không phải ai cũng làm được, tuy nhiên vẫn có cách làm đơn giản và tiết kiệm hơn mà bạn có thể tham khảo là sử dụng đèn LED RGB, ví dụ đèn LED gắn case sáng theo nhạc.

Tại sao nên dùng đèn LED trang trí case máy tính?

Một bộ đèn LED trang trí case máy tính không chỉ mang đến những màu sắc rực rỡ và tươi sáng hơn, giúp chiếu sáng cho bàn làm việc/chơi game của bạn. Loại đèn LED trang trí bàn máy tính phổ biến trên thị trường hiện nay đều là đèn LED RGB, loại LED được hình thành từ 3 màu cơ bản Red (đỏ) - Green (xanh lá) - Blue (xanh dương) tạo nên hệ thống màu đặc sắc, chưa kể khả năng chạy đuổi màu thích mắt, các hiệu ứng đặc sắc khác như đèn chuyển theo màn hình trình chiếu hay thậm chí là khả năng nháy theo nhạc khi dùng LED gắn case sáng theo nhạc giúp khoảng thời gian sử dụng máy tính của bạn "chill" hơn bao giờ hết, nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Chưa kể đến việc trang trí góc máy tính hay căn phòng với đèn LED còn thể hiện tính thẩm mỹ, cá tính của người chủ. Lựa chọn bộ đèn LED trang trí phù hợp mang đến sự khác biệt, giúp không gian sống xịn sò hơn gấp bội.

Tại sao nên mua bộ đèn LED gắn case sáng theo nhạc
LED dán case máy tính kết hợp cùng các loại đèn LED trang trí khác tạo nên góc máy tính sáng tạo, thư giãn

LED gắn case sáng theo nhạc có gì đặc biệt?

Đèn LED trang trí case máy tính thường dùng là LED dán case máy tính RGB với kho màu và hiệu ứng ánh sáng đa dạng, đặc sắc. Đặc biệt một số còn tích hợp công nghệ Ambilight sáng theo màu màn hình và chế độ nháy theo nhạc mượt mà. Bạn sẽ thêm yêu thích các hiệu ứng đặc biệt này khi giải trí trên máy tính, chơi game, xem phim, nghe nhạc... mang đến cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Việc chuyển màu theo môi trường giúp tăng chiều sâu cho căn phòng, giúp mắt điều tiết tốt hơn mà không cần thích nghi giữa khoảng sáng - tối một cách đột ngột, và ánh sáng đồng bộ âm thanh cũng mang đến tính thư giãn hoàn toàn, sống động như đang ở trong khung cảnh xuất hiện trên màn hình.

Tại sao nên mua bộ đèn LED gắn case sáng theo nhạc
Sẽ thật tuyệt nếu vừa được trải nghiệm ánh sáng đặc sắc và chill trong những điệu nhạc

Loại đèn LED trang trí case giá tốt, nhiều tính năng hấp dẫn

Một trong những loại đèn LED trang trí case giá tốt được nhiều người ưa chuộng hiện nay là đèn LED dán case Ambino Node. Vậy đèn LED gắn case sáng theo nhạc của Ambino có gì đặc biệt?

Trước tiên phải kể đến hiệu ứng nháy theo nhạc được tối ưu cho số lượng LED giúp chuyển động thêm mượt mà, độ nhạy cao, không xảy ra hiện tượng lag, giật. Khi dùng đèn này trang trí case bạn có thể tùy ý bẻ gập theo mục đích sử dụng bởi các dây nối được bọc xác rắn, chịu được tác động mạnh; chưa kể việc gắn đèn vào case bằng nam châm đất hiếm vừa chắc chắn lại thẩm mỹ hơn rất nhiều so với việc dùng băng keo dán như đèn LED thông thường. Việc có phần mềm điều khiển tương thích với tất cả các main và mọi hệ điều hành window hay dải đèn nhiều kích thước phù hợp với những case máy tính khác nhau cũng là điểm cộng nho nhỏ khi quyết định sử dụng LED dán case Ambino Node.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, bạn chỉ cần bỏ ra một mức giá phù hợp để rinh về bộ LED dán case của Ambino bao gồm: 1 Hub All-in-One V2, 2 dây LED dán case, 1 bộ phụ kiện.

Tại sao nên mua bộ đèn LED gắn case sáng theo nhạc
LED dán case Ambino Node với nhiều hiệu ứng đặc sắc


Lưu ý khi chọn đèn LED gắn case sáng theo nhạc

- Việc lựa chọn vỏ case khá quan trọng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của dàn máy. Khi vỏ case có màu sắc trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với các màu đèn LED khác nhau, giúp tăng khả năng phản chiếu.

- Phần mica cũng cần chọn tông nổi bật để show những màu sắc và khả năng chuyển màu, nháy theo nhạc của đèn. Đồng thời bảo vệ đèn không bị bụi hay mảng bám. Đừng quên sắm thêm bộ tản nhiệt để case không bị nóng.

- Sau khi mua bộ LED nháy theo nhạc trang trí case PC, bạn cần định hình nên phong cách trang trí của bản thân, bạn muốn truyền thống hay phá cách, muốn đèn sáng toàn bộ hay chỉ một phần bên trong? Bạn cũng có thể chọn sáng 1 màu chủ đạo hoặc kết hợp nhiều màu.

- Với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, tùy thuộc vào sở thích bạn chọn loại đèn cho phù hợp. Đèn dây hoặc dạng thanh đều được đa số người yêu thích.

Tại sao nên mua bộ đèn LED gắn case sáng theo nhạc
Chọn case máy tính có phần vỏ màu trung tính và mica đủ để show ánh sáng bên trong

Trên đây là một vài thông tin về đèn LED trang trí case máy tính cho những người yêu thích trang hoàng bàn máy tính, kèm lưu ý khi mua. Nếu quan tâm về đèn LED gắn case sáng theo nhạc, bạn có thể tham khảo cửa hàng của Ambino tại Hà Nội:

- Địa chỉ: Số 150, ngõ 264 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội.

- Hotline: 0246.659.2683


160 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page